160 triệu đồng ủng hộ chương trình Tết ấm áp với đồng bào miền Trung

Thanh Đông
Thanh Đông
15/12/2020 08:05 GMT+7

Sáng 14.12, đại diện Công ty CP tàu cao tốc Phú Quốc đã đến tòa soạn trao 160 triệu đồng để chăm lo tết cho đồng bào huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi).

Bà Ngũ Thị Diệu Bình, Phó tổng giám đốc Công ty CP tàu cao tốc Phú Quốc, chia sẻ: “Là đơn vị vận tải hành khách từ đất liền đến các vùng đảo xa xôi của đất nước nên chúng tôi thấu hiểu những mất mát, khó khăn mà bà con đảo Lý Sơn gặp phải sau bão lũ. Vì thế, khi biết Báo Thanh Niên phát động chương trình chăm lo tết cho bà con miền Trung, chúng tôi ủng hộ ngay, và sẽ cùng đi phối hợp với Báo Thanh Niên, san sẻ với bà con chút khó khăn khi tết đến xuân về”.
Tiếp nhận tấm lòng từ Công ty CP tàu cao tốc Phú Quốc, nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn, Phó tổng biên tập thường trực Báo Thanh Niên, bày tỏ: “Chúng tôi rất cảm động trước sự đồng hành của Công ty CP tàu cao tốc Phú Quốc đối với Thanh Niên trong thời gian qua khi công ty đã mua số lượng lớn Báo Thanh Niên hằng ngày để phục vụ hành khách đi tàu. Điều này giúp lan tỏa những thông tin của báo đến với đông đảo độc giả. Và cảm động hơn khi Công ty CP tàu cao tốc Phú Quốc là đơn vị đầu tiên ủng hộ chương trình Tết ấm áp với đồng bào miền Trung lần này”.
Nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn chia sẻ thêm, đảo Lý Sơn là nơi chịu thiệt hại rất nặng trong cơn bão số 9 vừa qua. “Do đó, số tiền 160 triệu đồng lần này từ Công ty CP tàu cao tốc Phú Quốc rất có ý nghĩa với người dân đảo Lý Sơn. Một lần nữa Báo Thanh Niên xin chân thành cảm ơn sự đồng hành, tấm lòng của công ty với báo nói riêng và với đồng bào miền Trung nói chung”, nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.