1,5 triệu đồng cho một đêm nghỉ trong… chuồng heo

27/06/2015 05:10 GMT+7

(TNO) Chỉ với hơn 1,5 triệu đồng, du khách đến xứ Wales (Anh) có thể chọn nghỉ ngơi trong một… chuồng heo cùng những 'người hàng xóm' thân thiện tại trang trại Cwmrcwth.

(TNO) Chỉ với hơn 1,5 triệu đồng, du khách đến xứ Wales (Anh) có thể chọn nghỉ ngơi trong một… chuồng heo cùng những “người hàng xóm” thân thiện tại trang trại Cwmrcwth.

Chuồng lợn có giá 45 bảng Anh/đêm - Ảnh chụp màn hình trang Daily Mail
Trang trại Cwmrcwth - nơi chăn nuôi các giống heo quý hiếm - tọa lạc tại ngôi làng Broad Oak thuộc xứ Wales (Anh) có cung cấp dịch vụ cho thuê phòng ngủ ngay trong chuồng heo.
Theo tờ Daily Mail, trang trại trên rộng 50 mẫu Anh, thuộc sở hữu của Rob và Fiona Parks. Họ đã biến tài sản gần như chỉ là một đống đổ nát này thành một dự án đẹp và mang lại lợi nhuận.
Với 45 bảng Anh, tương đương khoảng 1,54 triệu đồng, du khách có thể ngủ lại qua đêm bên cạnh các chú heo ngay giữa chuồng của chúng. Kích thước của các chuồng này vào khoảng 3 x 2,4 mét.
Nội thất "căn phòng" chuồng heo - Ảnh chụp màn hình trang Daily Mail
“Căn phòng” có hai nệm bơm hơi và có thể chứa đến 4 người bên trong. Khách ở đây có thể thưởng thức món thịt heo khô, kẹo Percy Pig hoặc chọn xúc xích hay thịt xông khói cho bữa sáng.
Buổi sáng, họ thức dậy với tiếng thở của các chú heo “hàng xóm”, và được khuyến khích gần gũi hơn với các loài heo quý hiếm ở trang trại này.
Du khách nhí có thể cho heo ăn vào buổi sáng - Ảnh: Cwmrcwth Farm
Du khách nhí còn có thể đến thẳng các chuồng heo, làm công việc hàng ngày như một người nông dân thực thụ là cho heo ăn.
Rob Parks nói: “Mọi người thích đưa trẻ em đến đây tham gia chương trình Kinh nghiệm người nông dân nhỏ tuổi”.
Ngoài các chuồng heo, trang trại cũng có sẵn vài phòng nghỉ 4 sao phù hợp với gia đình cho các du khách chỉ thích ngắm nhìn động vật từ xa.
Giá cho mỗi chuồng heo kèm bữa ăn sáng là 45 bảng Anh. Phòng ngủ cho 4 người thì có giá từ 295 bảng Anh dành cho 3 đêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.