120 bệnh nhân nghèo được mổ mắt

16/04/2015 17:03 GMT+7

(TNO) Ngày 16.4, Đoàn Y bác sĩ Từ thiện Hy vọng TPHCM , Quỹ Cộng đồng Giấc mơ Việt (Viet Dreams) đồng hành cùng Elf Communications Group đã tổ chức đợt mổ mắt từ thiện cho hơn 100 bệnh nhân nghèo.

(TNO) Dưới sự phối hợp của Đoàn Y bác sĩ từ thiện Hy Vọng TPHCM, Viet Dreams và Elf Communications Group, đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Trưng Vương, quận 10, TP.HCM đã thực hiện 120 ca phẫu thuật mang ánh sáng cho người cao tuổi mắc bệnh cườm, đục thuỷ tinh thể, mọng.

>> Gieo ước mơ nước sạch 

Y Bác sĩ bệnh viện Trưng Vương tận tình khám chữa bệnh cho các bệnh nhân
Y bác sĩ Bệnh viện Trưng Vương tận tình khám chữa bệnh cho các bệnh nhân
Tất cả các bệnh nhân được mổ mắt lần này đều thuộc diện khó khăn, ở vùng sâu, vùng xa, đồng bào dân tộc… tại các tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Ninh Thuận, Bình Thuận, không có điều kiện khám chữa bệnh.
Ngoài việc được khám chữa bệnh, các bệnh nhân còn được bố trí ăn nghỉ và nhận quà thiết thực.
Hàng dài các bệnh nhân chờ đến lượt khám và mổ mắt
Các bệnh nhân chờ đến lượt khám và mổ mắt
Như Thanh Niên Online đã đưa tin trước đây, Viet Dreams không chỉ thu hút sự quan tâm, ủng hộ từ các cá nhân, tổ chức trong nước mà còn vượt qua khỏi biên giới đến với các kiều bào đang sinh sống tại nước ngoài.
Tính đến tháng 12.2014, Viet Dreams đã đầu tư được 80 máy lọc nước cho 80 cơ sở ở các tỉnh, thành Gia Lai, Kon Tum, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Huế và Khánh Hòa, giúp hơn 31.000 trẻ em được hưởng lợi từ dự án này.
Qua 5 năm thành lập, quỹ Viet Dreams đã chia sẻ và giúp đỡ cho rất nhiều trẻ em, người già, người vô gia cư có được cuộc sống và sức khỏe tốt hơn.
Hằng trăm suất ăn được chuẩn bị tươm tất
Quang cảnh trong phòng mổ
Khám mắt cho bệnh nhân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.