10 giờ trưa, sương mù vẫn mù mịt khắp Hà Nội

12/03/2017 14:32 GMT+7

Sương mù bao phủ khắp Hà Nội dày đặc từ sáng sớm đến trưa nay, 12.3. Nhiều phương tiện lưu thông trên đường phải bật đèn pha ngay cả trong buổi trưa để di chuyển.

Hai ngày cuối tuần, 11 và 12.3, toàn thành phố Hà Nội mờ mịt trong sương mù.
Đến 10 giờ trưa nay, tại nhiều khu chung cư cao tầng, trên đường phố, sương mù vẫn rất dày.
Trời có mưa phùn, cộng với thời tiết sương mù các khiến cho việc di chuyển trên đường phố của người dân gặp nhiều khó khăn.
Phương tiện di chuyển chậm trên đường Võ Chí Công sáng nay
Trao đổi với Thanh Niên, ông Hoàng Phúc Lâm, Trưởng phòng dự báo hạn vừa và hạn dài, Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn T.Ư cho biết, thời tiết tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc phổ biến là rét và kèm theo mưa phùn.
Dù lượng mưa không lớn nhưng mưa kéo dài liên tục trong ngày, độ ẩm trong không khí rất lớn nên người dân sẽ có cảm nhận trời rét hơn. Theo quy luật thời tiết hàng năm, mưa phùn nhỏ còn gọi là mưa xuân sẽ xuất hiện liên tục trong khoảng thời gian từ cuối tháng 2 kéo dài cho đến hết tháng 3.
Ông Lê Thanh Hải, Phó tổng giám đốc Trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia, cũng cho biết thời tiết mưa phùn nhỏ kèm theo sương mù tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc sẽ còn kéo dài đến hết ngày 14.3. Hiện tượng này chỉ tan đi khi các tỉnh miền Bắc đón một đợt không khí lạnh vào giữa tuần tới.
Những hình ảnh sương mù bao phủ khắp Hà Nội trong sáng nay, 12.3:
Sương mù nhìn từ khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long
Tại khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính
Sương mù huyền ảo lúc 9 giờ sáng nay nhìn từ các nhà cao tầng xuống khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính
Quang cảnh tại khu đô thị Times City sáng nay
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.