1 kg vàng và hành trình mang đến một mùa xuân mới trọn vẹn

08/01/2018 16:00 GMT+7

Ngày 5.1.2018 vừa qua, chương trình “Mua OMO, có 888 cơ hội trúng 1 kg vàng hoặc 1 triệu đồng” đã công bố người may mắn trúng thưởng 1 kg vàng đầu tiên.

Đó chính là cô Phạm Thị Luyện, hiện đang sinh sống cùng gia đình tại thôn Đông, xã Quảng Thanh, huyện Thủy Nguyên, tỉnh Hải Phòng.
Người nông dân và lộc xuân lớn nhất cuộc đời mình
Vượt qua đoạn đường gần 30 cây số từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng), qua những con đường quê nhỏ, những khúc cua nối tiếp chính là thử thách mà cả đoàn thực hiện chương trình trao giải phải vượt qua để đến nhà của người chiến thắng đầu tiên giải thưởng 1 kg vàng từ nhãn hàng bột giặt OMO - cô Phạm Thị Luyện. Ngồi trò chuyện một lúc với cả đoàn, người phụ nữ ở tuổi ngũ tuần với dáng người nhỏ nhắn, nước da ngăm đen màu của nắng gió, vẫn hoài lặp lại câu: “Con tôi dặn, mẹ phải nghe kỹ vì không chừng lớn tuổi lãng tai nên người ta nói gì mẹ lại nghe nhầm là người ta chúc mình trúng thưởng”.
Nói về gia cảnh, cô cho biết, để dành dụm thêm ít tiền cho gia đình, ngoài việc nông, hằng ngày, cô phải đạp xe khoảng 4-5 km và qua một lần đò để đi đến các thôn lân cận thu mua đồng nát. Thế nhưng, cô vẫn lạc quan: “Tuy hai con trai đã lớn và có công việc ổn định, song được bon bon trên chiếc xe đạp cộc để kiếm đồng ra đồng vào khiến tôi cảm thấy rất vui”.
Cô Luyện làm việc vất vả trong những hôm trời nắng nóng
Cô Luyện làm việc vất vả trong những hôm trời nắng nóng
Cô cho biết may mắn đến với gia đình vào một hôm cô nhờ con trai mua gói bột giặt OMO 4,5 kg về dùng để mong được tặng 30.000 đồng tiền điện thoại. Khi con trai bảo rằng không chừng sẽ có cơ hội trúng được 1 kg vàng, cô còn thầm nghĩ chắc may mắn không tới được làng quê nghèo của mình. Cô cười bảo rằng: “Khi đấy tôi nghĩ nếu trúng được 30.000 đồng tiền điện thoại vậy có nghĩa là mình mua được gói bột giặt rẻ hơn giá thường ngày rồi!”. Đó là chia sẻ thật tình của người nông dân về mong chờ ở những chương trình khuyến mãi chỉ dừng lại ở việc tặng kèm một cái xô, cái chậu… hoặc chỉ là vài chục ngàn tiền điện thoại. Thế nhưng may mắn đến thật bất ngờ, khiến họ thầm cảm ơn điều kỳ diệu xuất hiện đã làm ấm lên cả một làng quê neo người đang sống trong tiết trời trở lạnh của miền Bắc những ngày gần đây.
Ước mơ về chuyến bay vào Nam
Khi được hỏi về dự định sử dụng số tiền thưởng, chú Đinh Văn Nuôi (chồng cô Luyện) cho biết ưu tiên gửi cho con trai lớn một ít vốn để thực hiện ước mơ kinh doanh nhỏ ấp ủ bấy lâu, sau đó cố gắng chạy chữa cho dứt bệnh thoái hóa cột sống lâu năm của cô, rồi cuối cùng là sửa lại căn nhà đã cũ để “mưa không đến mặt, nắng không đến đầu”. Và cô cho biết sẽ dành một ít tiền để vợ chồng đi một chuyến vào miền Nam:“Để xem Sài Gòn thật trông như thế nào!”. Vậy đó, có những người nông dân cả đời lam lũ với ước mơ đơn thuần là một chuyến đi ngắn tham quan phần còn lại của chính đất nước của mình, nơi chỉ cách quê hương họ sinh ra chừng hơn một giờ đồng hồ bay.
Cô gửi tặng những gói bột giặt OMO mong muốn mọi người cũng được đón nhận lộc xuân như mình
Cô gửi tặng những gói bột giặt OMO mong muốn mọi người cũng được đón nhận lộc xuân như mình
Phải một lần đặt chân đến những miền quê xa xôi, nói chuyện với người nhà nông chân chất, mới thấy cách họ đón nhận niềm vui, may mắn sao thật thà quá đỗi. Đâu chỉ có cô Luyện, hàng chục người hàng xóm khi nghe có đoàn người “thành phố” đến trao giải thưởng 1 kg vàng đã đến chung vui, có người bảo: “Tôi mà trúng thưởng thì tôi cũng bay vào Nam một chuyến!”. Nếu bảo 1 kg vàng là quá lớn thì cũng không hẳn, thế nhưng nó có sức mạnh mang đến niềm vui, hy vọng cho người dân nơi đây nói riêng và người tiêu dùng cả nước nói chung về một cuộc sống luôn sẵn có những điều kỳ diệu. Mùa xuân này đối với gia đình cô Luyện sẽ thật khác, thật đầm ấm và trọn vẹn. Và hành trình hiện thực hóa những ước mơ trước thềm năm mới chưa dừng lại ở đó.
Chương trình khuyến mãi “Mua OMO, có 888 cơ hội trúng 1 kg vàng hoặc 1 triệu đồng” diễn ra từ ngày 8.12.2017 đến ngày 26.1.2018 dành cho tất cả các khách hàng khi mua sản phẩm: Bột giặt OMO Sạch cực nhanh loại 4,5 kg; Bột giặt OMO Sạch cực nhanh loại 6 kg; Bột giặt OMO Tinh dầu thơm Nồng nàn loại 4,1 kg; Bột giặt OMO Tinh dầu thơm Nồng nàn loại 5,5 kg; Bột giặt OMO Tinh dầu thơm Ngất ngây loại 4,1 kg; Bột giặt OMO Tinh dầu thơm Ngất ngây loại 5,5 kg.
Nhập mã số và nhắn tin theo cú pháp “OMO_” gửi đến tổng đài tự động 6089.
Đây là chương trình khuyến mãi lớn của OMO nhằm khai lộc đầu xuân bao gồm 884 giải trúng 1 triệu đồng và 4 giải thưởng đặc biệt mỗi tuần trúng 1 kg vàng 9999.
Đón xem chương trình quay số hằng tuần trên đài TodayTV vào lúc 18 giờ 30 các ngày: 12.1.2018; 19.1.2018 và ngày 26.1.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.