Đòi bảo kê quán bún, nam thanh niên bị khởi tố

17/10/2018 17:59 GMT+7

Hải đến quán chị Trang phá, đấm vỡ tấm kính tủ hàng bún và đòi chị Trang đưa 5 triệu đồng nếu không sẽ đốt quán.

Ngày 17.10, Công an TP.Pleiku (Gia Lai) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Huỳnh Văn Hải (23 tuổi, trú tại P.Ia Kring, TP.Pleiku) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.
Theo cơ quan điều tra, ngày 24.9, chị Tôn Nữ Thùy Trang (46 tuổi, trú P.Yên Đỗ, TP.PleiKu) thuê căn nhà trên đường Wừu để mở quán bán bún. Ngày 25.9, Hải gọi điện cho chị Trang đòi bảo kê và yêu cầu chị Trang chia 50% thu nhập từ việc buôn bán, nếu chị Trang không đồng ý Hải sẽ phá quán. Tuy nhiên chị Trang không đồng ý và tắt máy.
Khoảng 19 giờ ngày 28.9, Hải đến quán bún của chị Trang đòi bảo kê và nói với nhân viên nếu chị Trang không đóng tiền Hải sẽ phá, không cho khách vào quán. Tuy nhiên khoảng 30 phút sau Hải bỏ về.
Tiếp đó, 22 giờ ngày 29.9, Hải đến quán chị Trang phá phách, đấm vỡ tấm kính tủ hàng bún và đòi chị Trang đưa 5 triệu đồng nếu không sẽ đốt quán. Chưa hết, Hải cầm con dao thái thịt của quán đe dọa chị Trang và nhân viên khiến mọi người bỏ chạy. Sau đó Hải bỏ về nhà. Hoảng sợ, chị Trang liền đến cơ quan công an trình báo về vụ việc.
Đến 23 giờ cùng ngày, Hải đến cơ quan công an đầu thú. Hiện sự việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.