Độc đáo ốp lưng iPhone tự xóa vết trầy sau 1 giây

15/08/2015 17:55 GMT+7

(TNO) Một công ty sản xuất ốp lưng điện thoại đã ứng dụng công nghệ nhựa tự hồi phục cho sản phẩm của mình.

(TNO) Một công ty sản xuất ốp lưng điện thoại đã ứng dụng công nghệ nhựa tự hồi phục cho sản phẩm của mình, trang công nghệ BGR (Mỹ) đưa tin.

Ốp lưng Hydra với công nghệ "chữa lành" vết trầy tức thì - Ảnh chụp màn hình Innerexile

Vào cuối năm 2013, LG giới thiệu ra thị trường chiếc smartphone G Flex có công nghệ màn hình cong đầu tiên trên thế giới. Bên cạnh đó, hãng này cũng âm thầm đưa vào công nghệ chống trầy trên mặt lưng sản phẩm của mình.

Thực tế lúc đó chiếc LG G Flex được phủ một lớp đặc biệt ở mặt lưng, có khả năng tự hồi phục các vết trầy nhỏ và tính năng đặc biệt này cũng được hãng đưa vào ở một vài sản phẩm sau đó. Lấy ý tưởng từ lớp phủ này, một hãng sản xuất ốp lưng cho iPhone mang tên Innerexile (Đài Loan) đã phát minh ra công nghệ nhựa mới có khả năng tự hồi phục tức thì.

Được biết chiếc ốp lưng này mang tên Hydra, sử dụng cho iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Phiên bản đầu năm của hãng này cũng được sử dụng công nghệ tự hồi phục và hoạt động khá hiệu quả, mặc dù cần một thời gian các vết trầy mới có thể phai dần và một số vết trầy sâu thì vẫn để lại dấu vết.

Thử nghiệm khả năng hồi phục của ốp lưng Hydra - Ảnh chụp từ YouTube

Tuy nhiên dòng sản phẩm mới của Innerexile đã được cải tiến nhiều hơn, các vết trầy nhẹ hoặc vừa đều có thể được xóa mờ trong tích tắc. Để thử nghiệm khả năng của sản phẩm mới này, trang công nghệ BGR đã sử dụng bàn chải bằng đồng để làm trầy lớp vỏ và họ đã khá ấn tượng khi các vết trầy được chữa lành gần như ngay lập tức.

Hiện thời gian bán ra thị trường cũng như giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.