Doanh nghiệp đóng góp hàng chục tỉ đồng ủng hộ chống dịch Covid-19

Đình Sơn
Đình Sơn
20/03/2020 15:09 GMT+7

Các doanh nghiệp đã ủng hộ hàng chục tỉ đồng cùng Chính phủ chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 .

Ngày 20.3, vợ chồng doanh nhân Lê Văn Kiểm cho biết, đã ủng hộ 20 tỉ đồng hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 và xâm nhập mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ Tướng Chính phủ và Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Theo đó, tại Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đại diện Công ty Golf Long Thành đã thay mặt vợ chồng cựu chiến binh - doanh nhân Lê Văn Kiểm, Trần Cẩm Nhung là chủ công ty trao số tiền 20 tỉ đồng. Trong đó, 10 tỉ đồng do bà Trần Cẩm Nhung ủng hộ chương trình phòng chống dịch Covid-19 và 10 tỉ đồng do ông Lê Văn Kiểm ủng hộ chương trình phòng chống xâm nhập mặt ở Đồng bằng sông Cửu Long.
Trước đó, ngày 12.3, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng là một trong những đơn vị đầu tiên phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các doanh nghiệp khác huy động 5 tỉ đồng để ủng hộ kinh phí sản xuất 10.000 bộ kit xét nghiệm Covid-19.

Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 5 tỉ đồng

Ảnh: C.T.V

Tập đoàn Hưng Thịnh cũng là đơn vị tiên phong giảm giá thuê mặt bằng trung tâm thương mại tại các dự án do Tập đoàn và các đơn vị thành viên làm chủ đầu tư khi áp dụng trong 3 tháng (từ tháng 2 đến hết tháng 4) cho tất cả đơn vị thuê mặt bằng, mức giảm 20% - 80%. Đặc biệt, Tập đoàn còn miễn phí 100% tiền thuê đối với các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Đây là hành động nhằm giúp các đối tác vững tâm ổn định kinh doanh trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.