Doanh nghiệp cam kết sửa đường, đoàn xe 'khủng' mới được lưu thông

11/12/2017 09:30 GMT+7

Người dân 'thả' cho đoàn xe lưu thông sau khi lãnh đạo UBND xã Lộc An, Công ty CP sản xuất vật liệu xây dựng Lộc An vận động và có bản cam kết viết tay về việc sửa chữa đường thôn trong hôm nay (11.12).

Khoảng 20 giờ 30 tối 10.12, khoảng 20 ô tô trọng tải lớn (24 tấn trở lên) mới được người dân thôn Nam Trạch, xã Lộc An, H.Phú Lộc (Thừa Thiên-Huế) cho lưu thông sau hơn 5 giờ bị chặn trên tuyến đường liên thôn dài 2,7 km.
Người dân “thả” cho đoàn xe lưu thông sau khi lãnh đạo UBND xã Lộc An, Công ty CP sản xuất vật liệu xây dựng Lộc An vận động và có bản cam kết viết tay về việc sửa chữa đường thôn Nam Trạch trong hôm nay (11.12).
Tuyến đường của thôn Nam Trạch khá quan trọng do vừa là tuyến hộ đê (vào hồ Truồi), đường khai thác rừng kinh tế... và là tuyến lưu thông của hơn 1.000 người dân.
Nhiều người dân cho biết, lượng xe chở vật liệu, hàng hóa vào ra Nhà máy gạch tuynel Lộc An (thôn Nam Trạch) ngày càng nhiều đã gây hư hỏng đường làng. Vì vậy, họ buộc phải chặn đoàn xe (chở nguyên liệu và hàng cho Công ty CP sản xuất vật liệu xây dựng Lộc An) để phản đối từ lúc 15 giờ chiều qua. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.