Đoan Trang mừng sinh nhật chồng bằng bữa tiệc xa hoa ở Maldives

12/02/2020 20:55 GMT+7

Nhân dịp sinh nhật 50 tuổi của ông xã, Đoan Trang tự tay chuẩn bị chuyến đi du lịch đến Maldives.

Cuộc sống viên mãn của Đoan Trang và chồng Tây luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Tình cảm của cả hai dường như vô cùng mặn nồng như những ngày đầu mới yêu. Nữ diễn viên cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ trên trang Facebook cá nhân. Mới đây, nhân dịp sinh nhật 50 tuổi của ông xã, Đoan Trang đã quyết định du lịch đến thiên đường nghỉ dưỡng Maldives để tạo bất ngờ cho chồng.
Không những thế, cô còn viết một bức tâm thư dài để ca ngợi chồng mình: ''Gần 8 năm từ ngày cưới nhau, từ việc lớn đến việc nhỏ, anh ấy đều lo và chăm sóc cho mình và Sol. Tất cả những chuyến đi, không biết bao nhiêu lần, anh ấy đều lo hết từ A đến Z. Mình chưa từng cần biết đến chuyện nên đi đâu chơi, book vé như nào, đặt phòng ra sao, kể cả kế hoạch và những hoạt động cho những chuyến đi ấy. Và chuyến đi nào cũng thật hoàn hảo''. Đoan Trang còn chia sẻ nhân dịp sinh nhật 40 của cô, Johan đã khiến vợ ''hết hồn'' với chuyến đi đến Lake Palace, Ấn Độ và cùng nhau tận hưởng những dịch vụ sang chảnh của giới thượng lưu. Cô đã mất 2 tháng để sắp xếp, lên kế hoạch cho tiệc sinh nhật và khiến ông xã Johan Wicklund phải rơi nước mắt vì cảm động.

Đoan Trang xinh đẹp ăn tối ở nhà hàng có view dưới nước

Ảnh: FBNV

Gia đình hạnh phúc của Đoan Trang

Ảnh: FBNV

Sau khi đáp máy bay về TP.HCM, Đoan Trang cùng gia đình nhỏ của mình tiếp tục tổ chức sinh nhật cho ông xã bằng bữa ăn nhỏ ấm cúng tại một khách sạn 5 sao sang trọng. Cô chia sẻ rằng sinh nhật tuổi 50 là một dấu mốc quan trọng, và vì rơi vào ngày đầu tuần bận rộn nên Johan đã không thể tổ chức tiệc để đãi gia đình, bạn bè. Đoan Trang gửi lời chúc đến chồng: ''Mong anh luôn mạnh khỏe, vui vẻ để hưởng trọn những năm tháng mặn mòi đầy gia vị và màu sắc tươi đẹp của đời mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.