'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân vất vả mưu sinh nuôi 3 con nhỏ

25/10/2015 15:50 GMT+7

(TNO) Vốn là một diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của Hồng Kông nhưng hiện nay nam diễn viên điển trai phải vất vả đóng phim hài để kiếm tiền nuôi 3 con nhỏ, Sina đưa tin ngày 25.10.

(TNO) Vốn là một diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của Hồng Kông nhưng hiện nay nam diễn viên điển trai phải vất vả đóng phim hài để kiếm tiền nuôi 3 con nhỏ, Sina đưa tin ngày 25.10.

Trần Hạo Dân lãng tử ngày nào giờ thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim hài - Ảnh: Chụp màn hình Sina
Nổi lên từ vai diễn Đoàn Dự trong bộ phim kiếm hiệp Thiên long bát bộ do TBV sản xuất năm 1997, Trần Hạo Dân được xem là một diễn viên có ngoại hình bắt mắt và khả năng diễn xuất tốt. Anh được “đo ni đóng giày” cho vai lữ khách lãng tử trong những bộ phim kiếm hiệp.
Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Quảng Châu nhật báo, Trần Hạo Dân chia sẻ rằng gánh nặng kinh tế gia đình khiến anh không còn suy nghĩ về hình tượng hay kỹ lưỡng trong việc chọn lựa kịch bản như xưa nữa. Anh chuyển sang đóng những vai hài hước để kiếm thêm thu nhập.
Năm 2011, Trần Hạo Dân kết hôn với người mẫu Tưởng Lệ Sa và có với nhau 3 mặt con. Hiện vợ anh đang mang thai đứa thứ 4. Anh thích có một gia đình đông con nhưng đồng thời cũng thừa nhận nhân khẩu càng nhiều thì chuyện cơm áo gạo tiền càng quan trọng. Riêng việc chuẩn bị tiền học cho các con đã vắt kiệt sức lực của Trần Hạo Dân.
Trần Hạo Dân và Lý Nhược Đồng trong Thiên long bát bộ phiên bản 1997. Trần Hạo Dân và Lý Nhược Đồng trong Thiên long bát bộ phiên bản 1997 - Ảnh: Chụp từ clip
“Tôi lao vào kiếm tiền. Thời gian của tôi chủ yếu là ở trên phim trường nên rất ít khi được gặp vợ con. Tuy nhiên vợ tôi là một phụ nữ tâm lý, cô ấy hiểu được công việc và trọng trách của tôi nên rất đồng thuận về việc này. Đôi lúc chúng tôi nói chuyện với nhau qua ứng dụng trên điện thoại thông minh để tôi có thể nhìn thấy con nên nỗi nhớ cũng vơi bớt”, Trần Hạo Dân vui vẻ nói.
Khi được đề cập tới việc anh có cảm thấy tiếc nuối khi tham gia các vai hài thay vì những vai hiệp khách hay không, tài tử 46 tuổi thẳng thắn: “Nhiều người nghĩ ngoại hình của tôi chỉ hợp với những vai thần tượng. Nhưng thực ra phim hài mới là sở thích của tôi”.
Năm 2002, Trần Hạo Dân quyết định rời khỏi hãng phim TVB, sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp. Nhờ ngoại hình tuấn tú và những bộ phim nổi tiếng đã đóng, anh nhanh chóng tìm được chỗ đứng trong làng giải trí Trung Quốc. Song đôi bên vẫn thường xuyên phát sinh mâu thuẫn về kịch bản nên Trần Hạo Dân hi vọng các nhà làm phim Đại lục hiểu hơn về giá trị của anh, lúc đó mới có thể đề cập đến kịch bản hay.
Trần Hạo Dân được biết đến nhiều qua các phim Thiên long bát bộ, Đát Kỷ Trụ Vương, Tây du ký, Phong thần bảng, Yên Hoa tam nguyệt. Trước khi kết hôn, anh có tiếng đào hoa khi từng chiếm được trái tim của nhiều người đẹp như Xa Thi Mạn, Diệp Tuyền hay Phạm Băng Băng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.