do uong co ga

Để tim không 'loạn nhịp' mùa xuân

Để tim không 'loạn nhịp' mùa xuân

0
Tết đến, dù ít nhiều tâm trạng mỗi người đều có sự hân hoan, phấn khởi. Tuy nhiên, muốn đón một cái tết nhẹ nhàng, ấm áp, hãy để trái tim đập rộn ràng chứ đừng loạn nhịp theo đúng nghĩa đen của từ này.
Ăn nhiều đường, bột... dễ bị đầy hơi - Ảnh: Shutterstock

Bụng sôi ùng ục

0
Trướng bụng, sình bụng rất khó chịu. Chỉ cần thay đổi một vài thói quen ăn uống, bạn có thể làm xẹp chiếc bụng cồng kềnh.
Ngừa loãng xương

Ngừa loãng xương

0
Bên cạnh việc bổ sung can xi qua chế độ ăn uống hằng ngày, bạn nên thực hiện theo những gợi ý sau để cải thiện sức khỏe xương: Tăng cường ăn các loại rau có lá màu xanh đậm như rau dền, bông cải xanh, các chế phẩm từ sữa để bổ sung vitamin D, chất giúp cơ thể hấp thụ can xi dễ dàng.
Giảm cân thất bại nếu “đi ngược” sinh lý cơ thể

Giảm cân thất bại nếu “đi ngược” sinh lý cơ thể

18
Rất nhiều bệnh nhân đến với chúng tôi sau khi “chịu hết nổi” việc uống chanh, giấm, thuốc xổ, trà lợi tiểu hay các loại thuốc giảm cân “cấp tốc”... khiến sức khỏe ngày một đi xuống mà cân nặng thì cứ “giậm chân”.
Nhiệt miệng

Nhiệt miệng

0
Bệnh nhiệt miệng hay viêm loét miệng không chỉ do chế độ ăn uống thiếu dưỡng chất, mà còn do vệ sinh răng miệng kém dẫn đến vi khuẩn sinh sôi.
Những thực phẩm dễ gây ố răng

Những thực phẩm dễ gây ố răng

0
(TNO) Bạn thiếu tự tin vì không sở hữu được hàm răng trắng bóng? Hãy xem lại chế độ ăn uống vì ăn quá nhiều một số thực phẩm có thể khiến bộ răng của bạn bị xỉn màu.
Mẹo đơn giản chống ợ nóng

Mẹo đơn giản chống ợ nóng

0
(TNO) Còn được gọi là trào ngược a xít mãn tính hoặc bệnh trào ngược dạ dày thực quản, ợ nóng có thể dẫn đến nhiều biến chứng nghiêm trọng.
Thực phẩm gây ảnh hưởng bàng quang

Thực phẩm gây ảnh hưởng bàng quang

0
Đi tiểu thường xuyên là điều chẳng ai muốn, nhưng ít ai biết rằng một số đồ uống và thực phẩm là thủ phạm gây ra tình trạng này.

Tin đọc nhiều