Đỗ Mạnh Cường nhận thêm con nuôi

03/05/2019 15:34 GMT+7

Ngày 2.5, nhà thiết kế tài năng đã đăng tải trên trang cá nhận bức ảnh chụp cùng con gái nuôi của mình.

Đỗ Mạnh Cường đã chia sẻ những tâm sự về con gái mới nhận nuôi. Anh viết: “Thời gian này bố đang quay cuồng với công việc. Nhưng vừa nhìn thấy hình con, bố quyết định nhận nuôi con một cách nhanh chóng đến mức không kịp suy nghĩ gì cả. Mặc dù nuôi trẻ sơ sinh sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng bố sẽ cố gắng chăm sóc cho con thật tốt. Cuối cùng thì mong ước có con gái của bố đã thành sự thật và Nhím đã có một đứa em gái đáng yêu. Bố đặt tên con là Đỗ Phạm Hà My, tên ở nhà là My My. Mong cho con ngoan ngoãn, mau ăn chóng lớn, sống có ích cho cuộc đời nhé”.
Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi thêm một bé gái1
Nhà thiết kế kheo khéo đôi chân dài của con gái Hà My Ảnh: FBNV
Bài đăng đã nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ Hoa hậu Đặng Thu Thảo, người mẫu Xuân Lan, ca sĩ Tóc Tiên… và một số khán giả hâm mộ. Mọi người đều hi vọng các bé cùng gia đình sẽ luôn khỏe mạnh và bình an. Trước đó, Đỗ Mạnh Cường đã nhận nuôi một bé trai trong một lần đi từ thiện với người mẫu Xuân Lan. Khi đó, bé được 2 tuổi và luôn nhìn anh cười tít mắt nên nhà thiết kế tài năng này đã quyết định nhận nuôi bé. Đỗ Mạnh Cường đặt tên cho con là Đỗ Hoàng Phúc, tên nhà là Nhím. Anh luôn dành nhiều tình cảm cho bé Nhím vì muốn con mình lúc nào cũng có một cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ. 
Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi thêm một bé gái2
Bé Nhím thường xuất hiện bên cạnh Đỗ Mạnh Cường trong những show diễn cá nhân Ảnh: FBNV
Dù lịch làm việc bận rộn nhưng Đỗ Mạnh Cường luôn xếp thời gian để đi du lịch cùng con và quan sát sự phát triển của Nhím. Bé Nhím cũng tỏ ra tự tin khi thường xuyên xuất hiện cùng Đỗ Mạnh Cường trong các show diễn trình làng bộ sưu tập mới của cha. Trong một lần chủ nhân của bộ sưu tập The Muse chia sẻ với báo chí rằng bé Nhím được tiếp xúc nhiều với nghề từ sớm nên có thể sẽ đam mê nghệ thuật. Tuy nhiên, nếu con không muốn thì anh cũng không ép.
Được biết Đỗ Mạnh Cường là một người giàu tình thương đối với trẻ em. Nhà thiết kế đã từng có ý định nhận nuôi một em bé bị bỏ rơi ở Hà Tĩnh. Để thể hiện khao khát của mình, Đỗ Mạnh Cường đã bay từ Sài Gòn ra tận Hà Tĩnh để thăm bé và viết một lá thư cho mẹ của bé bày tỏ nguyện vọng được nhận nuôi bé cũng như anh sẽ giúp đỡ người mẹ này nếu cô gặp hoàn cảnh khó khăn. Việc làm của Đỗ Mạnh Cường được nhiều nghệ sĩ và khán giả ủng hộ. Anh từng bày tỏ sẽ nhận 5 con nuôi và xây nhà tình thương để giúp đỡ những đứa trẻ mồ côi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.