TNO

Diva sexy Lee Hyori thông báo đóng cửa mạng xã hội

08/10/2014 11:30 GMT+7

(iHay) Blog của nữ ca sĩ là một trong những blog có lượt người truy cập nhiều nhất Hàn Quốc.

(iHay) Trang blog riêng của nữ ca sĩ Lee Hyori nhanh chóng trở thành một trong những blog có lượt người truy cập nhiều nhất Hàn Quốc dù chỉ mới mở cửa gần 1 năm.

>> Lee Hyori phân trần tin đồn ngủ với Bi Rain
>> Lee Hyori: Nhà tôi không phải điểm du lịch

 
Lee Hyori và Lee Sang Soon - Ảnh: Twitter

Lee Hyori mới chia sẻ một bức tâm thư với người hâm mộ, thông báo cô sẽ chính thức dừng các đăng tải mới trên trang blog cá nhân thời gian tới. Nữ ca sĩ sexy bậc nhất Hàn Quốc viết trên nhật ký điện tử: “Thay vì bất ngờ đóng blog sau 1 năm, tôi nghĩ mình nên nói trước với mọi người để chúng ta trân trọng khoảng thời gian còn lại cùng nhau”.

Ca sĩ nổi tiếng cũng cho biết bản thân chưa rõ có mở một blog khác hay không nhưng cô khẳng định khoảng thời gian còn lại trước khi đóng blog, cô sẽ nói chuyện với công chúng bằng những đăng tải hàng ngày chu đáo và tốt hơn.

 
Lee Hyori sôi động trên sân khấu nhưng luôn muốn có cuộc sống tĩnh lặng ngoài đời thực - Ảnh: Blog của Lee Hyori

Lee Hyori nói thêm không có bất cứ lý do đặc biệt nào khi đưa ra quyết định này. Bên cạnh đó, người đẹp còn dặn dò fan hâm mộ ăn mặc ấm áp, quan tâm đến sức khỏe vì trời đang chuyển lạnh.

Lee Hyori nổi tiếng bởi tài năng và sự gợi cảm trên sân khấu. Tuy nhiên, ngôi sao Kpop lại là người hướng đến cuộc sống tĩnh lặng, gần gũi thiên nhiên. Sau khi kết hôn với ông xã Lee Sang Soon, cặp đôi đã chuyển về sống tại căn nhà yên bình tại đảo Jeju. Blog là nơi Lee Hyori kết nối với người hâm mộ cũng như chia sẻ hình ảnh cuộc sống giản dị của họ.

Tuy nhiên, việc công khai hình ảnh về căn nhà đã khiến gia đình cô gặp không ít phiền phức. Cuối tháng 6 năm nay, Lee Hyori thể hiện tâm trạng không thoải mái khi bị làm phiền quá nhiều: “Khách du lịch đến đảo Jeju thân mến. Tôi xin lỗi nhưng nhà tôi không phải một điểm tham quan du lịch. Chuông cửa và báo động rung nhiều lần từ sáng cho đến tối đang gây căng thẳng nghiêm trọng cho cả gia đình tôi”.

Các sao Hollywood nói không với mạng xã hội

Dù là một kênh thông tin hiệu quả nhưng các trang xã hội không phải là sự lựa chọn của một loạt sao bự như Bradley Cooper, Brangelina, George Clooney, Jennifer Lawrence, Julia Roberts, Kristen Stewart, Mila Kunis, Rachel Mcadams, Scarlett Johansson…

George Clooney

Nam diễn viên e ngại những gì anh có thể chia sẻ trên Twitter khi say hoặc khi… uống thuốc ngủ. George Clooney nói: “Ý nghĩ bạn uống thuốc ngủ và thức dậy rồi thấy những câu đăng tải chẳng ra sao thật kinh khủng. Tôi hay nói mấy câu ngu ngốc và không nghĩ rằng chúng cần được công bố. Tôi không thấy Matt (Damon) hay Brad (Pitt) hoặc bản thân muốn phô bày suy nghĩ trong 140 ký tự vào lúc 3 giờ sáng đâu”.

Kristen Stewart

Kristen Stewart cho rằng Twitter gây ra rất nhiều phiền toái nhiều hơn tiện ích. Ngôi sao phim Twilight nói: “Ai đó đăng tin trên tài khoản của mình “Bây giờ tôi đang ngồi cạnh Kristen Stewart”, thế là (paparazzi) xuất hiện. Tôi thấy phiền lắm. Chỉ cần một chiếc máy ảnh là bạn đã trở thành paparazzi, chỉ cần một tài khoản Twitter là bạn đã trở thành người cung cấp thông tin. Điều này thật sự khó chịu".

Scarlett Johansson

Nữ diễn viên quyến rũ cũng không có hứng thú trong việc chia sẻ chi tiết cuộc sống hàng ngày với người hâm mộ qua mạng xã hội. Scarlett Johansson nghĩ rằng cô không thể bớt thời gian làm bất cứ việc gì để có những phút giây cà kê trên mạng.

Jennifer Lawrence

Một trong những ngôi sao Hollywood hàng đầu hiện nay không có tài khoản Twitter và cũng chẳng quan tâm đến Instagram. Nữ diễn viên Hunger Games từng thừa nhận cô là người đi sau công nghệ.

Brangelina


Ảnh: Reuters

Cặp đôi quyền lực đông con Angelina Jolie và Brad Pitt có thể làm được nhiều thứ. Họ đóng phim, đạo diễn, sản xuất tác phẩm điện ảnh, làm từ thiện… nhưng có vẻ Brangelina không mấy giỏi giang trong việc dùng các thiết bị công nghệ. Angelina không thể bật máy tính và vợ chồng này tất nhiên không hứng thú với mạng xã hội vì những “thách thức”, rắc rối về kỹ thuật.

Tạ Ban

>> 5 sao Hàn con nhà 'trâm anh thế phiệt
>> Sao Hàn lao đao vì tin đồn
>> Sao Hàn và những bản sao kế nhiệm hoàn hảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.