Display+ chính thức cập bến LG Smart TV

14/11/2019 11:47 GMT+7

LG vừa thông báo tin vui cho chủ sở hữu gần 900 mẫu Smart TV mà hãng sản xuất từ năm 2016 đến 2019 chạy nền tảng webOS đều hỗ trợ Disney+.

Theo PhoneArena, khách hàng của LG tại Mỹ, Canada và Hà Lan phải tải xuống ứng dụng Disney+ để tận hưởng dịch vụ phát trực tuyến, cung cấp nội dung như Disney, Pixar, Marvel, Star Wars, National Geographic... Những người sống ở Úc và New Zealand sẽ có dịch vụ vào tuần tới, các thị trường khác cần thêm thời gian.
Sau khi ứng dụng được cài đặt, khách hàng của LG có thể truy cập nền tảng Disney+ thông qua biểu tượng chuyên dụng trên LG Home Launcher trên Smart TV tương thích. Điểm thú vị là cả Disney+ và Smart TV của LG đều hỗ trợ Dolby Vision và Dolby Atmos, vì vậy khách hàng của họ có thể thưởng thức nội dung tốt nhất như họ dự định được xem và nghe.
LG Smart TV cung cấp hỗ trợ cho tất cả định dạng dải động cao (HDR) chính. Ứng dụng Disney+ sẽ hoạt động hoàn hảo với các tính năng Smart TV của LG như tìm kiếm phổ quát trên toàn nền tảng LG và ThinQ AI.
Tuy nhiên, công ty Hàn Quốc nói rằng nhiều chức năng và tích hợp hơn nữa sẽ được thêm vào trong tương lai gần để đảm bảo trải nghiệm người dùng toàn diện hơn cho chủ sở hữu Smart TV của hãng và thuê bao Disney+.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.