dinh vi thuong hieu

Slogan mới của Viettel: Vì sao ít hơn lại nhiều hơn?

Slogan mới của Viettel: Vì sao ít hơn lại nhiều hơn?

0
Việc giản lược cùng với bỏ chữ hoa trong slogan huyền thoại “Hãy nói theo cách của bạn” biểu tượng cho một Viettel rộng mở, gần gũi nhưng công nghệ 4.0 hơn với chiến lược và tầm nhìn mới.
Logo và slogan mới của Viettel /// Ảnh VT

Viettel bất ngờ đổi logo sang màu đỏ

12
Chiều 7.1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel đã công bố định vị lại thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới. Đây là lần thứ 2 Viettel định vị thương hiệu sau lần đầu tiên vào năm 2004.
Các sản phẩm nhựa dùng 1 lần được chuyển đổi sang vật liệu tái chế /// Ảnh BA

Hàng không Việt ‘xanh hoá’

6
Xu hướng “xanh hoá” tiếp tục được các hãng hàng không Việt Nam đẩy mạnh, dù gặp nhiều khó khăn do tác động của dịch Covid-19.
GREENFEED giới thiệu nhận diện thương hiệu mới

GREENFEED giới thiệu nhận diện thương hiệu mới

0
Nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập, GREENFEED Việt Nam đã chính thức công bố tái định vị thương hiệu, hướng đến tầm nhìn trở thành “thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước”.
Tập đoàn Danh Khôi thâu tóm loạt đất vàng tại phố biển Đà Nẵng

Hé lộ loạt quỹ ‘đất vàng’ của Tập đoàn Danh Khôi

0
Quỹ đất chính là yếu tố sống còn của bất cứ tập đoàn bất động sản nào. Để khẳng định tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu của mình, Tập đoàn Danh Khôi đã lần lượt ra mắt thị trường những công trình “khủng”.

Tin đọc nhiều