Đinh Tiến Đạt, Trấn Thành cùng lên tiếng bênh vực Hari Won

19/01/2016 09:24 GMT+7

(iHay) Qua chia sẻ của bạn thân và bạn trai cũ, Hari Won không phải là người 'tham phú phụ bần' và cuộc sống của cô có nhiều đau khổ chứ không sung sướng như trên truyền hình.

(iHay) Cả Trấn Thành và Đinh Tiến Đạt đều cho rằng Hari Won không có tội khi làm mất đi mối tình đẹp trong lòng các fan bởi hơn ai hết, nữ ca sĩ kiêm MC người Hàn Quốc đang gánh chịu những nỗi đau và sự tổn thương từ việc chia tay. 

>> Trấn Thành: 'Cả cuộc đời chỉ yêu người lớn tuổi'
>> Trấn Thành: 'Tôi không là nguyên nhân khiến Hari Won và Tiến Đạt chia tay'

Đinh Tiến Đạt, Trấn Thành cùng lên tiếng bênh vực Hari Won - ảnh 1Trấn Thành và Hari Won thân thiết khi đóng chung phim Bệnh viện ma
Đinh Tiến Đạt, Trấn Thành cùng lên tiếng bênh vực Hari Won - ảnh 2Việc nam MC nổi tiếng hết lòng bênh vực bạn thân khiến anh dính vào nghi án 'người thứ 3' giữa Hari và Tiến Đạt
Đinh Tiến Đạt, Trấn Thành cùng lên tiếng bênh vực Hari Won - ảnh 3

Điều mà Tiến Đạt muốn là Hari sẽ luôn mỉm cười, sẽ tìm được một người thích hợp hơn và hiểu Hari nữa. Mình không thể ích kỷ giữ lại để làm khổ nhau. Tình cảm Hari và Tiến Đạt dành cho nhau là chân thật. Nên các bạn đừng đoán già đoán non làm gì. Đừng đem lời cay nghiệt ra để miệt thị Hari, đừng trách Hari của Tiến Đạt. Hari xứng đáng nhận được tình thương yêu nhiều hơn.

Đinh Tiến Đạt, Trấn Thành cùng lên tiếng bênh vực Hari Won - ảnh 4

Đinh Tiến Đạt

Theo quan điểm của Trấn Thành, công chúng nên dừng việc chỉ trích Hari Won một cách vô lý và không căn cứ, đặc biệt là dừng những nhận xét Hari chia tay Tiến Đạt vì "tham phú phụ bần", "ham danh bạc nghĩa". 
Trấn Thành lý giải trên trang cá nhân sáng 19.1: "Không ở trong chăn không biết chăn có rận... Chúng ta chỉ được họ cho thấy những hình ảnh về một mối tình đẹp khi lên sóng, chứ ta không thấy được nội tình và những chịu đựng của cả hai bên trong sâu thẳm câu chuyện này vì tốt mới khoe chứ xấu ai khoe làm gì? Nếu như vậy, thật quá bất công và tàn nhẫn khi ta đổ dồn vào ăn hiếp một cô gái vừa bị đau vì tan vỡ trong tình yêu chỉ vì những lý do mà ta tự suy diễn".
Minh chứng cho lý luận Hari không phải là kiểu người "tham phú phụ bần", Trấn Thành kể anh đã từng chứng kiến Hari lủi thủi ngồi một mình khi đóng chung trong phim Bệnh viện ma. Khi đó, Trấn Thành có chủ động đến hỏi thăm và được biết Hari vừa chia tay bạn trai được 2 tháng. Hari cũng từng kể cho Trấn Thành nghe chuyện cô từng từ chối hợp đồng lăng xê hàng chục tỉ đồng để sang Việt Nam sống cùng Tiến Đạt. 
Về phía Đinh Tiến Đạt, anh tự nhận mình là người có lỗi, chứ không phải là Hari trong câu chuyện đổ vỡ đáng tiếc. Anh cho biết trên Facebook sáng 19.1: "Có một vấn đề là Tiến Đạt không giữ được lời hứa của mình nên đành phải để Hari ra đi. Mình không thể ích kỷ khi thấy người mình thương buồn rầu chỉ vì mình, chỉ vì lời hứa tưởng chừng như đơn giản đối với Tiến Đạt nhưng lại vô cùng quan trọng đối với Hari. Càng sống với nhau lâu thì Tiến Đạt tự cảm thấy mình không làm được việc đó, không giữ được lời hứa của mình. Chúng tôi phải xa nhau thôi, vì lỗi là tôi mà thôi".
Đinh Tiến Đạt, Trấn Thành cùng lên tiếng bênh vực Hari Won - ảnh 5Tiến Đạt và Hari thời còn mặn nồng
Đinh Tiến Đạt, Trấn Thành cùng lên tiếng bênh vực Hari Won - ảnh 6Giờ đây, dù đã 'đường ai nấy đi' nhưng cả hai vẫn dành những lời tốt đẹp khi nhắc về nhau
Đinh Tiến Đạt cũng tiết lộ từ nhỏ Hari đã không có tuổi thơ êm đẹp, đến khi lớn lên nữ ca sĩ kiêm MC người Hàn Quốc cũng phải chịu nhiều cực khổ, chứ không được sung sướng như những gì khán giả chứng kiến trên truyền hình. Những điều này cũng chính là lý do từng khiến Tiến Đạt yêu thương và tôn trọng Hari rất nhiều. Ngay cả khi đã chia tay, Tiến Đạt cũng hứa sẽ luôn ở bên cạnh như một người thân và có mặt bất cứ khi nào Hari cần. 
Trong khi bạn thân Trấn Thành và bạn trai cũ Tiến Đạt hết lòng bênh vực, Hari Won không có bất cứ động tĩnh nào trên trang cá nhân. Một nguồn tin cho biết hiện tại, Hari Won đã lên máy bay về Hàn Quốc vào tối 18.1.

Châu Ngôn
Ảnh: FBNV, Chụp màn hình

>> Trấn Thành: 'Cả cuộc đời chỉ yêu người lớn tuổi'
>> Trấn Thành: 'Tôi không là nguyên nhân khiến Hari Won và Tiến Đạt chia tay'
>> Thách thức danh hài: Trấn Thành lại đá xéo gới tính Ngô Kiến Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.