Điều tra vụ người bố đánh chết hai con ruột

18/10/2013 08:40 GMT+7

(TNO) Sáng 18.10, ông Trần Văn Thư, Chủ tịch UBND xã n Phú, H.Vũ Quang (Hà Tĩnh), cho biết xã này đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra vụ việc ông Võ Đình Đào (42 tuổi, trú xóm 5, xã n Phú) dùng dùi gỗ đánh chết hai người con đẻ.

(TNO) Sáng 18.10, ông Trần Văn Thư, Chủ tịch UBND xã n Phú, H.Vũ Quang (Hà Tĩnh), cho biết xã này đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra vụ việc ông Võ Đình Đào (42 tuổi, trú xóm 5, xã n Phú) dùng dùi gỗ đánh chết hai người con đẻ.

Ông Thư cho biết khoảng 19 giờ ngày 17.10, sau khi nghe tiếng quát mắng bên cạnh nhà, anh trai của ông Đào chạy sang thì thấy ông Đào đang cầm một dùi cui gỗ trên tay, bên cạnh là thi thể của cháu Võ Đình Thiên (13 tuổi, học sinh lớp 7) và Võ Thị Trọng (9 tuổi, học sinh lớp 3 Trường Tiểu học n Phú), hai con ruột ông Đào.

Nhiều ngày qua, tại khu vực xã n Phú bị ngập lụt nghiêm trọng, tuy nhiên nhà ông Đào ở trên cao nên không bị ảnh hưởng nhiều. Nước lũ dâng, người mẹ đi làm ở TP.Hà Tĩnh chưa về, hai đứa con Đào phải nghỉ học ở nhà với bố đẻ thì xảy ra vụ việc.

Sau khi đánh chết hai con, ông Đào bỏ trốn ở khu vực đồi phía sau nhà. Đến 22 giờ hôm qua (17.10), công an H.Vũ Quang đã bắt được ông Đào trong lúc ông đang lẩn trốn trong bụi rậm.

Hiện Công an H.Vũ Quang đang tạm giữ ông Đào để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyên Dũng

>> Điều tra nghi án giết người, cướp tài sản
>> Giết người vì bị từ chối 'yêu
>> Bắt hai kẻ giết người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.