Điều tra vụ hai mẹ con ở Nghệ An tử vong bất thường

Khánh Hoan
Khánh Hoan
07/01/2020 15:33 GMT+7

Con gái 10 tuổi được phát hiện tử vong trước sân nhà, còn người mẹ tử vong trong tư thế treo cổ cách nhà khoảng 500 mét.

Chiều 7.1, ông Phan Văn Tân, Chủ tịch UBND xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc đau lòng khiến 2 mẹ con cùng tử vong bất thường. Sự việc xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng nay (7.1).
Theo ông Tân, vào thời điểm trên, người dân xóm 3, xã Hưng Đạo đi ngang qua nhà bà P.T.H (47 tuổi, ngụ xóm 3, xã Hưng Đạo) thì phát hiện cháu H. (10 tuổi, con gái bà H) nằm trước sân nhà trong tình trạng đã tử vong.
Sau đó không lâu, người dân địa phương lại phát hiện bà H.  tử vong trong tư thế treo cổ ở trong khu vườn của gia đình người con riêng của chồng, cách nhà bà H. khoảng 500 mét.
Ông Tân cũng cho biết, cháu H. là con riêng của bà P.T.H. Sau khi li hôn với người chồng trước, bà H. và con gái hiện sống với người chồng sau của mình. Còn theo người dân địa phương cho biết, trước khi xảy ra sự việc đau lòng trên, vợ chồng bà H. có mâu thuẫn và xảy ra xô xát. 
Nhận được tin báo, sáng nay, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.