Điệu nhảy bí đao bất ngờ 'hot' lại trên phố đi bộ sau 9 năm vắng bóng

28/12/2023 16:00 GMT+7

Sau 9 năm biến mất, Bí Đao khổng lồ - linh vật đặc trưng của thương hiệu Trà Bí Đao Wonderfarm bỗng dưng "tái xuất" tại Phố đi bộ Hồ Gươm khiến thế hệ 8x, 9x bồi hồi nhớ lại những ký ức xưa.

Khác với những ngày cuối tuần bình thường, tháng 12 này, nếu có dịp ghé ngang Phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội), bạn sẽ bất ngờ khi nhìn thấy nhân vật "Bí Đao khổng lồ" nhún nhảy trên nền giai điệu vui tươi "Trà-trà-trà bí đao" trong sự thích thú, hò reo của những người xung quanh.

Và nếu bỗng nhiên có cảm giác thân thuộc đến kỳ lạ để rồi tự vấn trong đầu rằng "Hình như mình từng thấy điệu nhảy này ở đâu rồi?", thì bạn hoàn toàn không cô đơn. Đó chính là cảm giác chung của hầu hết những bạn trẻ thuộc thế hệ 8x, 9x và cả những người lớn tuổi khi bắt gặp vũ điệu độc lạ của "Bí Đao khổng lồ" trong nhiều ngày qua.

Hội ngộ "bạn cũ" sau gần 10 năm

Ngược về thời điểm khoảng 10 năm trước, phủ sóng khắp chương trình quảng cáo trong những bộ phim truyền hình thuộc khung giờ vàng hay thời sự là đoạn TVC với giai điệu bắt tai và vũ điệu bí đao thú vị. "Bí Đao khổng lồ" - linh vật của Wonderfarm từ đó cũng trở thành dấu ấn đặc biệt mang tính biểu tượng và góp phần duy trì độ nhận diện của thương hiệu suốt nhiều năm liền.

Bằng việc lựa chọn linh vật dựa trên hình ảnh của nguyên liệu chính - bí đao, Wonderfarm muốn khắc sâu trong tâm trí người tiêu dùng về nguồn gốc và thành phần thiên nhiên của sản phẩm. Việc nhân hóa trái bí đao cũng đưa thương hiệu trở thành bạn đồng hành gần gũi hơn với cuộc sống người Việt.

Điệu nhảy bí đao bất ngờ 'hot' lại trên phố đi bộ sau 9 năm vắng bóng- Ảnh 1.

Linh vật Bí Đao gắn bó với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt

Đến đầu năm 2023, việc "hồi sinh" mascot đặc trưng là một trong những động thái của Wonderfarm nhằm gợi nhớ về thương hiệu quốc dân sau nhiều năm yên ắng. Hoạt động này nằm trong chiến dịch "Thanh mát diệu kỳ là Trà Bí Đao" được thương hiệu triển khai trên khắp các nền tảng từ online đến offline để tạo nên những "điểm chạm" gần gũi với người tiêu dùng.

Sự thân thuộc đó được thể hiện rõ nhất khi "Bí Đao khổng lồ" được chào đón và chiếm trọn trái tim mọi người khi hiện diện trên những cung đường, khu phố. Nối dài hành trình "Xanh mát diệu kỳ" vào mùa hè 2023, trước thời điểm mùa Tết Nguyên Đán 2024, Trà Bí Đao đã có hành trình ngao du tại nhiều điểm công cộng, bến xe và các chợ truyền thống ở Hà Nội.

Viết tiếp hành trình "Xanh mát diệu kỳ"

Với thông điệp "Uống Trà Bí Đao, Tết thanh mát diệu kỳ", hành trình "Xanh mát diệu kỳ" của "Bí Đao khổng lồ" tiếp tục là một trong những hoạt động tiêu biểu của chiến dịch Tết lần này.

Đặc biệt, trong 4 ngày 2 - 3.12 và 16 - 17.12, "Bí Đao khổng lồ" đã có màn giao lưu gần gũi với người tiêu dùng tại Phố đi bộ Hồ Gươm và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ đông đảo người dân. Linh vật và chương trình trải nghiệm sản phẩm sẽ tiếp tục đặt chân đến một số địa điểm công cộng như khu dân cư Linh Đàm, bến xe Mỹ Đình, bến xe Giáp Bát và các khu chợ truyền thống như chợ Nhổn, chợ Khương Trung, chợ Lòng Thuyền, chợ Đại Từ… xuyên suốt tháng 12.2023 và tháng 1.2024 tại Hà Nội.

Điệu nhảy bí đao bất ngờ 'hot' lại trên phố đi bộ sau 9 năm vắng bóng- Ảnh 2.

Linh vật Bí Đao của Wonderfarm nhận được sự chú ý và yêu thích của đông đảo người dân

Bên cạnh việc khơi gợi ký ức về TVC "huyền thoại", lan tỏa điệu nhảy thú vị và giai điệu "trà-trà-trà bí đao", trong dịp xuân Giáp Thìn này, Wonderfarm còn ra mắt phiên bản Tết đặc biệt dành cho lon thiếc 310ml với họa tiết hoa mai, hoa đào đặc trưng truyền thống Việt Nam. Với thiết kế bắt mắt, rực rỡ, bao bì Tết còn hàm chứa những ý nghĩa may mắn, hạnh phúc và sung túc. Đây không chỉ là thức uống thanh mát lý tưởng cho mỗi gia đình mà còn là quà tặng ý nghĩa thay cho lời chúc năm mới sum vầy, thịnh vượng tới người thân, bạn bè, đối tác.

Điệu nhảy bí đao bất ngờ 'hot' lại trên phố đi bộ sau 9 năm vắng bóng- Ảnh 3.

Wonderfarm ra mắt phiên bản Tết lon thiếc 310ml với họa tiết hoa mai, hoa đào đặc trưng truyền thống Việt Nam trong xuân Giáp Thìn năm nay

Tham gia chương trình miễn phí trải nghiệm Trà Bí Đao, nhiều người dùng tỏ ra thích thú khi được thưởng thức hương vị thơm mát quen thuộc trong một diện mạo mới. Không chỉ được nhận những chai trà, lon trà từ "Bí Đao khổng lồ", không ít người còn nhận được những tập bao lì xì Tết khi tham gia chương trình chụp hình check-in với sản phẩm/booth.

Điệu nhảy bí đao bất ngờ 'hot' lại trên phố đi bộ sau 9 năm vắng bóng- Ảnh 4.

Nhiều người nhận được bao lì xì may mắn khi "check-in" với Wonderfarm tại phố đi bộ

Đặc biệt hơn, thời gian qua, minigame có tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng từ Wonderfarm cũng "làm mưa làm gió" khắp mạng xã hội. Theo đó, chỉ cần check-in cùng chai hoặc lon trà bí đao với diện mạo mới, người dùng có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn như iPhone, iPad và hàng trăm thẻ cào điện thoại. "Hình Tết càng đông, Quà càng đỉnh" chính là cách thương hiệu nước giải khát này lan tỏa hình ảnh trái bí đao mang tính biểu tượng đến với người dùng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.