Diệu Ngọc chung phòng với người đẹp Hàn Quốc tại 'Hoa hậu Thế giới'

27/11/2016 15:19 GMT+7

'Hoa hậu Hàn Quốc Hyun Wang rất xinh, thân thiện, có làn da trắng rất thu hút...', Diệu Ngọc nhận xét về bạn cùng phòng tại Miss World 2016 .

Sau hơn 24 giờ bay, Diệu Ngọc đã đặt chân đến thủ đô Washington D.C, Mỹ vào rạng sáng 26.11 (giờ địa phương). Theo chia sẻ của Diệu Ngọc, cô là một trong 10 thí sinh đến với cuộc thi năm nay sớm nhất.
Trước đó, tại Việt Nam, Diệu Ngọc đã xin phép đơn vị nắm bản quyền đến Mỹ sớm nhằm thích nghi với múi giờ, thời tiết cũng như các sinh hoạt. Điều này giúp Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 có thêm thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng để hòa nhập vào lịch trình thi đấu khá dày của Hoa hậu Thế giới.
Diệu Ngọc được xếp chung phòng với thí sinh Hàn Quốc tại Hoa hậu Thế giới 1
Diệu Ngọc khoe vật phẩm đấu giá mang đến Miss World
Dù gặp một số vấn đề nhỏ về sức khỏe trong quá trình di chuyển nhưng Diệu Ngọc đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần tốt nhất. Hiện tại, cô cho biết đã sẵn sàng với các phần thi gay cấn sắp tới.
Tối đầu tiên, Diệu Ngọc đã có buổi gặp mặt với nhóm thí sinh đến sớm để ăn uống, trò chuyện. Cô cũng hoàn tất các thủ tục cần thiết theo yêu cầu của ban tổ chức như: nộp CD có file nhạc chuẩn bị cho phần thi tài năng, vật phẩm đấu giá, sách để làm thư viện…
Diệu Ngọc được xếp chung phòng với thí sinh Hàn Quốc tại Hoa hậu Thế giới
Người đẹp là một trong những thí sinh đến sớm nhất
Chia sẻ về món quà tặng để đấu giá gây quỹ từ thiện, Diệu Ngọc cho biết: “Tôi và ê-kíp đã mất nhiều thời gian để suy nghĩ, cân nhắc và có được lựa chọn tốt nhất. Tôi mang đến Hoa hậu Thế giới 2016 chiếc bình hoa có hình ảnh chùa Một Cột, một biểu tượng đặc trưng của Việt Nam”.
Vào buổi tối, Diệu Ngọc và các thí sinh Miss World 2016 có buổi tiệc nhẹ, thân mật như thủ tục chào đón. Cô vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng ba đại diện nằm trong danh sách thí sinh “nặng ký” của Hoa hậu Thế giới 2016: Hoa hậu Ireland Niamh Kennedy (cao 1,8m), Hoa hậu Hàn Quốc Hyun Wang (1,77m), Hoa hậu Philippines Catriona Elisa Gray (cao 1,8m). Trong đó, đại diện Hàn Quốc là bạn cùng phòng của Diệu Ngọc.
Diệu Ngọc được xếp chung phòng với thí sinh Hàn Quốc tại Hoa hậu Thế giới 3
Diệu Ngọc bên ba đại diện nằm trong danh sách thí sinh “nặng ký” của Hoa hậu Thế giới 2016: Hoa hậu Ireland (áo đỏ), Hoa hậu Hàn Quốc (cầm cờ) và Hoa hậu Philippines (ngoài cùng)
Chia sẻ về những thí sinh mà cô được tiếp xúc, Diệu Ngọc cho biết: “Hoa hậu Hàn Quốc Hyun Wang rất xinh, thân thiện, có làn da trắng rất thu hút. Phong thái thì vô cùng nền nã, nhã nhặn. Ngọc và cô ấy trò chuyện rất nhiều về chuyến bay sang Mỹ lần này. Hyun Wang cho biết cô vô cùng ấn tượng với khán giả, ẩm thực Việt Nam trong một lần sang tham dự sự kiện”.
Người đẹp cũng đánh giá cao thí sinh đến từ cường quốc hoa hậu châu Á: “Hoa hậu Philippines Catriona Elisa Gray có vẻ ngoài thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Cô ấy thân thiện, cởi mở và hòa đồng, tạo cảm giác dễ chịu cho người đối diện. Theo Ngọc biết Catriona Elisa Gray được xem là ứng cử viên rất mạnh của cuộc thi năm nay”.
Diệu Ngọc được xếp chung phòng với thí sinh Hàn Quốc tại Hoa hậu Thế giới 4
''Nhan sắc lai'' Catriona Elisa Gray được xem là ứng cử viên rất mạnh cuộc thi năm nay
“Hoa hậu Ireland khiến Ngọc bất ngờ bởi cô ấy rất cao, cao hơn con số 1,8m được cập nhật trên trang chủ của Hoa hậu Thế giới. Đây là bạn cùng phòng của Hoa hậu Philippines. Ngọc trò chuyện khá hợp tính với hai cô gái này. Hi vọng thời gian tới sẽ có thêm nhiều kỷ niệm đẹp với các bạn”, Diệu Ngọc tâm sự.
Ngày 27.11 (giờ Mỹ), Diệu Ngọc và các thí sinh sẽ bước vào phần diễn tập cho Miss Talent - Hoa hậu Tài năng. Sau đó, các thí sinh sẽ quay clip khoảng 1 phút giới thiệu về bản thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.