Diệp Lâm Anh mang bụng bầu 5 tháng đi sự kiện

09/08/2019 17:14 GMT+7

Dù mang bầu 5 tháng song người đẹp vẫn ghi điểm với vẻ ngoài rạng rỡ khi xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt show truyền hình thực tế về marathon xuyên Việt.

Diệp Lâm Anh diện váy suông ngắn ánh kim, lộ vòng hai to khi đang mang bầu 5 tháng. Nữ người mẫu ghi điểm bởi thần thái rạng rỡ, thoải mái mang giày cao gót, khoe lưng trần trong sự kiện lần này. Cô cũng hào hứng khi hội ngộ hai người bạn thân là stylist Pông Chuẩn và người mẫu Hiền Trần. Cả ba từng tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp đến thời điểm hiện tại.
Sự xuất hiện của chân dài sinh năm 1989 tại một sự kiện thiên về lĩnh vực thể thao khiến mọi người chú ý. Diệp Lâm Anh cho biết cô vốn là người mê thể thao nên khi mang bầu vẫn dành thời gian luyện tập những bộ môn phù hợp nhằm rèn luyện sức khỏe cho cả mẹ và bé. Trong khi đó, stylist Pông Chuẩn cho biết cô hứng thú với giải chạy marathon lần này. Người đẹp chia sẻ cô đã xin phép ông xã sau khi sinh khoảng hai tháng sẽ tham gia vào đường chạy tại TP.HCM.

Bộ đôi diễn viên Hậu duệ mặt trời hào hứng với đường chạy này và cho biết sẽ dành thời gian tham gia

Ảnh: BTC

Bên cạnh bộ ba người mẫu, buổi họp báo còn có sự xuất hiện của Song Luân, Khả Ngân. Bộ đôi diễn viên Hậu duệ mặt trời hào hứng với giải chạy này và hi vọng sẽ sắp thời gian để có thể tham gia một trong ba đường chạy của giải. Về phía người mẫu Hiền Trần, cô cho biết thời gian diễn ra cuộc thi cũng là lúc cô có chuyến công tác tại Mỹ. Tuy nhiên, người đẹp sẵn sàng dời lịch để có thể tham gia. "Tôi đặc biệt hứng thú với giải chạy ở Quảng Bình vì cung đường đẹp và ý nghĩa", Hiền Trần chia sẻ.
Được biết giải chạy Revive Marathon xuyên Việt sẽ có 3 cung đường chạy từ Bắc vào Nam gồm: Hà Nội, đường Trường Sơn tại Quảng Bình và TP.HCM. Điểm đặc biệt của giải chạy là được VTV đồng ý phát sóng chương trình thực tế về mảng thể thao trên sóng giờ vàng. Ban tổ chức cho biết trong 8 tập phát sóng với thời lượng 60 phút mỗi tập, bên cạnh việc khai thác những câu chuyện thực tế trên đường chạy, chương trình còn mang đến góc nhìn khác về những con người từ những nghề nghiệp khác nhau cùng chinh phục niềm đam mê dành cho thể thao, rèn luyện sức khỏe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.