Diễn viên Tuấn Dương qua đời ở tuổi 61

02/12/2013 15:11 GMT+7

(iHay) Nam diễn viên Xuân tóc đỏ đã trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng 2.12 vì ung thư vòm họng.

(iHay) Một ngày buồn cho làng giải trí Việt khi nam diễn viên Xuân tóc đỏ đã trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng 2.12 vì ung thư vòm họng.

>> “Bố già” James Gandolfini qua đời vì đột quỵ
>> Nhạc sĩ Phạm Duy qua đời ở tuổi 92


Nghệ sĩ Tuấn Dương - Ảnh chụp màn hình 

Theo thông tin mới nhận từ đoàn kịch Công an Nhân dân, diễn viên Tuấn Dương đã qua đời sáng ngày 2.12 vì căn bệnh ung thư vòm họng ở tuổi 61. Được biết, nam diễn viên Tuấn Dương chỉ mới phát hiện mắc bệnh ung thư vài tháng nay.

Nhìn lại các vai diễn của nghệ sĩ Tuấn Dương, ít ai đoán được tuổi thực vì ông sở hữu gương mặt trẻ trung, lúc nào cũng hiện hữu nụ cười thân thiện. Tuy nhiên, đằng sau nụ cười đó lại là mọt người nghệ sĩ với những khoảng lặng của riêng mình. Ông kết hôn muộn vào năm 2009 và không có con.

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Tuấn Dương chuyên đóng những vai hài mang tính kết nối. Ông thường được các đạo diễn chấm vào vai nông dân, trưởng thôn, hoặc gã chồng sợ vợ trong các bộ phim nổi tiếng: Đất và người, Làng ven đô, Chuyện đã qua, Lều chõng, Lập trình cho trái tim... Ông cũng tham gia một số tiểu phẩm hài trong Gặp nhau cuối tuần.

Ngoài ra diễn viên Tuấn Dương cũng được biết đến là một nghệ sĩ lồng tiếng cho các phim nước ngoài hoặc phim do Đài truyền hình Việt Nam sản xuất. Khi về già, ông vừa tham gia đoàn kịch Công an nhân dân, vừa đóng phim truyền hình cũng như vai diễn hài.

Chia sẻ cùng iHay.vn, NSƯT -  Đại tá Trần Nhượng, Nguyên Trưởng đoàn Kịch nói CAND - cho biết: “Tôi gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và anh em Đoàn kịch nói CAND. Tôi lấy làm tiếc cho một con người đôn hậu, hòa nhã và luôn lạc quan yêu đời như diễn viên Tuấn Dương. Trong nghề nghiệp, anh ấy là người cần mẫn nhưng không may mắn khi chưa có danh hiệu dù với mức lương Trung tá anh ấy có một mức thu nhập ổn.

Trong cuộc sống, Tuấn Dương là người chung tình đặc biệt. Anh ấy đã tôn thờ tình yêu đầu đời của mình suốt những tháng năm tuổi trẻ và sau này, khi đã đứng tuổi, anh em trong đoàn còn đùa nhau: Ai giới thiệu được vợ cho Tuấn Dương sẽ được đoàn thưởng cho một… căn hộ. Cho mãi tới khi 50 tuổi anh ấy mới gặp được người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang, yêu thương chăm sóc chu đáo nhưng tiếc là họ không có con, có thể do cả hai tuổi đã lớn. Tuấn Dương là mẫu người luôn lạc quan và yêu cuộc sống. Ngay cả khi tôn thờ tình yêu của mình anh ấy cũng không hề bạc nhược hay buồn nản mà chỉ vì anh ấy thấy không thể yêu được ai ngoài mối tình đầu của mình. Chúng tôi rất yêu quý Tuấn Dương”.

Lễ viếng nam diễn viên sẽ diễn ra vào 7 giờ 30 sáng 4.12 tại Nhà tang lễ Bệnh viện 19.8 Bộ Công An, sau đó lễ hỏa táng diễn ra vào lúc 9 giờ sáng cùng ngày tại Đài hóa thân Hoàn vũ (Hà Nội).

Thục Nhi

>> Ca sĩ Duy Quang đã qua đời
>> Ngôi sao của “Green Mile” qua đời ở tuổi 54
>> Nhà sưu tập tranh Lê Thái Sơn đột ngột qua đời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.