Diễn viên Tú Vi 'trách móc' chồng trên sóng truyền hình

07/05/2020 21:07 GMT+7

Màn phản ứng của Tú Vi dành cho ông xã Văn Anh khi không trả lời được câu hỏi của chương trình Úm ba la ra chữ gì? khiến khán giả bật cười.

Tập 4 Úm ba la ra chữ gì? lên sóng với sự tham gia của các nghệ sĩ Tú Vi, Văn Anh, Hoàng Mèo, Đại Ngọc Trâm. Đây là cuộc chiến không khoan nhượng của hai cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt. Trong đoạn clip được nhà sản xuất đăng tải, Tú Vi liên tiếp bị làm khó với những câu hỏi thuộc lĩnh vực điện ảnh. Ở câu hỏi: “Bộ phim là top trending nhanh nhất lịch sử YouTube Việt Nam, nhân vật chính là một tài xế xe ôm?”, Tú Vi không cần đến 60 giây cũng đã trả lời được đáp án là web-drama Bố già do Trấn Thành sản xuất và đóng chính cùng loạt nghệ sĩ tên tuổi như NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Anh Đức, Trúc Nhân,…
Khi MC dứt câu hỏi, Văn Anh lao lên sân khấu để gợi ý cho vợ nhưng Tú Vi không hề để ý. Cô tự tin khẳng định đáp án là Bố già và đó cũng chính là bộ phim mà chương trình đang nhắc đến. Khi MC Quang Bảo hỏi rằng đã xem qua bộ phim này chưa, Tú Vi liền đáp: “Có chứ. Phim của anh Thành mà, chị coi mà chị khóc quá trời khóc luôn đó”. Không chỉ Tú Vi, những nghệ sĩ còn lại như Hoàng Mèo hay Đại Ngọc Trâm cũng đã xem bộ phim này nên ngay khi nghe gợi ý từ MC, hai vợ chồng phải thốt lên rằng câu hỏi quá dễ.

Màn cạnh tranh giữa Tú Vi - Văn Anh và Hoàng Mèo - Đại Ngọc Trâm hứa hẹn sẽ mang lại tiếng cười cho người xem

Ảnh: BTC

Thế nhưng, ở những câu tiếp theo, Tú Vi vô tình để lộ "lỗ hổng kiến thức” phim ảnh nghiêm trọng khi không trả lời được loài cây nổi tiếng trong bộ phim Mắt biếc. Ở những giây cuối, diễn viên Cổng mặt trời mới có thể chốt được đáp án là “cây cô đơn” nhờ có Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm “nhắc bài”. Liêu Hà Trinh liền “đá xoáy” đàn chị: “Một nữ diễn viên nổi tiếng yêu thích bộ phim Mắt biếc nhưng đến những giây cuối cùng, còn 7 giây mới trả lời được đó là cây cô đơn nhờ đội nhà kia giúp đỡ”. Trước tình huống này, bà xã Văn Anh chỉ biết im lặng, không nói nên lời.
Chưa dừng lại ở đó, khi nhận được câu hỏi: “Đạo diễn phim truyền hình nổi tiếng của loạt phim hot như Nhà trọ Balanha, Ngày ấy mình đã yêu…”, Văn Anh liền chạy lên sân khấu gãi khí thế để gợi ý nhưng không ai hiểu được anh đang nói gì. Đến khi nhìn thấy đáp án là Khải Anh, nữ diễn viên quay sang trách móc chồng: “Anh cứ gãi gãi như thế thì em đâu đoán ra được chữ Khải được đâu”. Văn Anh đành phân trần rằng chữ Khải rất khó để diễn tả được, còn MC Quang Bảo liên tục “la làng trước thái độ của Tú Vi: “Thấy mà tức á”. Liêu Hà Trinh chỉ còn biết trông đợi ở ông xã nữ diễn viên: “Anh Văn Anh ơi, chưa bao giờ tụi em cần anh như bây giờ” khiến cả trường quay được phen cười không ngớt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.