Diễn viên 'Train to Busan' hẹn hò người đẹp kém 17 tuổi

18/11/2016 20:55 GMT+7

Nam diễn viên Ma Dong Seok, người nổi lên với vai diễn người chồng dũng cảm trong bộ phim kinh dị Hàn Quốc Train to Busan được tiết lộ đang hẹn hò với nữ huấn luyện viên xinh đẹp Ye Jung Hwa, theo Soompi.

Thông tin độc quyền của trang Osen cho biết nam diễn viên 45 tuổi Ma Dong Seok và ngôi sao truyền hình kiêm huấn luyện viên thể dục Ye Jung Hwa đã hẹn hò được 3 tháng.
Cặp đôi quen nhau khi cùng hoạt động dưới trướng một công ty quản lý. Bên cạnh đó, vốn là người mang hai quốc tịch Hàn-Mỹ nên Ma Dong Seok thường xuyên kèm tiếng Anh cho Jung Hwa. Cả hai còn chia sẻ sở thích luyện tập thể dục thể thao nên dễ dàng có được mối quan hệ thân thiết và nảy sinh tình cảm.
Tuy chênh lệch tới 17 tuổi nhưng trong một chương trình truyền hình phát sóng trước đó, người đẹp 28 tuổi này đã không ngần ngại chọn Ma Dong Seok làm hình mẫu lý tưởng của cô. “Cặp đôi này rất đáng yêu và vô cùng ăn ý”, một nguồn tin thân cận của cả hai cho biết.
Vai diễn của Ma Dong Seok trong Train to Busan gây ấn tượng không kém nam chính Gong Yoo Ảnh: Cắt từ clip
Sau khi thông tin được đăng tải, Daydream Entertainment, công ty quản lý của cả hai cũng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm này và hi vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục yêu mến và ủng hộ hai nghệ sĩ.
Mặc dù đã quen mặt với khán giả Hàn Quốc qua những vai phụ trong các bộ phim hành động nhưng phải đến tác phẩm kinh dị lấy đề tài xác sống Train to Busan, tên tuổi của Ma Dong Seok mới được cộng đồng quốc tế biết đến. Với thân hình lực lưỡng, khả năng võ thuật điêu luyện và vốn tiếng Anh trôi chảy, nhiều nguồn tin cho biết nam diễn viên đang có cơ hội tấn công Hollywood khi được các nhà làm phim ở đây để mắt đến.
Hiện tại, Ma Dong Seok đang thực hiện hai bộ phim điện ảnh mới là Wonderful LifeWith God. Cả hai đều dự kiến công chiếu vào năm sau. Riêng tin đồn về việc góp mặt trong Train to Busan 2 với vai trò nam chính vẫn chưa được Ma Dong Seok xác nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.