Diễn viên 'Sherlock Holmes' bị trộm tại Emmy 2016

20/09/2016 19:59 GMT+7

Nữ diễn viên Amanda Abbington cho biết khi lên sân khấu Emmy 2016 nhận giải và quay lại ghế ngồi, chiếc ví cầm tay của cô đã 'không cánh mà bay'.

Amanda Abbington vào vai Mary Watson trong loạt phim ăn khách Sherlock Holmes của BBC cùng với Benedict Cumberbatch (vai thám tử huyền thoại Sherlock Holmes) và Martin Freeman (vai bác sĩ John Watson).
Nữ diễn viên 42 tuổi đã có một buổi tối đáng nhớ trong lễ trao giải “Oscar truyền hình” 2016. Amanda Abbington cùng các đồng nghiệp tham gia Sherlock Holmes được nhận giải Phim nhựa hay nhất cho Sherlock: The Abominable Bride.
Tuy nhiên, điều khiến cô phải đăng tải suy nghĩ lên trang Twitter cá nhân ngay sau khi buổi lễ kết thúc lại là một kỷ niệm xấu xí. Amanda Abbington cho biết chiếc ví cầm tay của mình đã không cánh mà bay ngay tại khán phòng nhà hát Microsoft.
Diễn viên Sherlock Holmes bị trộm tại Emmy 2016 2
Amanda Abbington và những dòng đăng tải kể lại chuyện mất ví tại lễ trao giải Emmy 2016
Ngôi sao truyền hình kể: “Khi tôi lên nhận giải Emmy, trao đổi vài câu với báo chí và quay lại chỗ ngồi thì tên khốn nào đó đã “xoáy” mất chiếc túi nhỏ của tôi”.
Cô quả quyết với mọi người rằng đó không phải đơn giản là vụ thất lạc đồ đạc bởi cô đã cố tình nán lại cho đến khi mọi người rời khỏi khán phòng, tìm kỹ càng cả ở trên bàn, dưới bàn, dưới ghế nhưng không thấy nó.
Nữ diễn viên người Anh rất tức giận vì chiếc ví cầm tay có đựng điện thoại và bằng lái xe. Do đó, Amanda Abbington dùng những từ ngữ khá nặng khi nguyền rủa kẻ “chôm” đồ phải chịu quả báo cho hành động ấy.
Theo CBSNews, Amanda Abbington không để ý và không rõ có ai đó lại gần chỗ ngồi của mình sau khi cô lên sân khấu với các đồng nghiệp hay không.
Lễ trao giải Emmy lần thứ 68 diễn ra ngày 18.9 (giờ địa phương) tại nhà hát Microsoft, Los Angeles (Mỹ). Đây là sự kiện lớn nhất trong năm của ngành truyền hình với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới nên công tác an ninh được bảo đảm. Ngoài ra, do tác động của vụ nổ lớn tại New York ngay trước đó, lực lượng cảnh sát và nhân viên an ninh mặc thường phục cũng được tăng cường khi sự kiện bắt đầu.
Việc mất một chiếc ví cầm tay tại lễ trao giải uy tín này có thể là một vết nhơ trong lịch sử giải thưởng truyền hình Emmy thường niên. Cho đến thời điểm này, ban tổ chức vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.