Diễn viên Ngọc Tưởng 'khoe' gia đình hạnh phúc

09/06/2017 16:04 GMT+7

Là gương mặt quen thuộc trên truyền hình nhưng lại ít khi xuất hiện trên truyền thông, đời tư của diễn viên Ngọc Tưởng không nhiều người biết. Nam diễn viên đã lấy vợ từ năm 22 tuổi và đã có hai con.

Ngọc Tưởng năm nay 36 tuổi nhưng ít ai biết rằng anh đã lấy vợ từ năm 22 tuổi. Vợ của anh tên Lệ Thu, là diễn viên và cũng là bạn học của Ngọc Tưởng. Cả hai cùng học chung lớp diễn viên, sau khi tốt nghiệp xong thì quyết định về chung một nhà. Sau khi kết hôn, Ngọc Tưởng tiếp tục với nghề diễn còn Lệ Thu theo đuổi những công việc sau cánh gà như làm báo, thuyết minh, lồng tiếng phim... cho đỡ nhớ nghề.
Là người kín tiếng trước truyền thông nên dù xuất hiện nhiều trên phim ảnh, Ngọc Tưởng ít khi đề cập đến chuyện gia đình. Càng bất ngờ hơn khi chàng diễn viên 36 tuổi này đã có đến hai mặt con. Con gái đầu của anh và Lệ Thu năm nay 9 tuổi, còn bé trai mới lên 3 tuổi.
Trong buổi khởi động giải Cọ nhí TopArt diễn ra hôm 8.6, nam diễn viên bất ngờ đưa vợ và con đến tham dự. Đây là cuộc thi được khởi xướng từ năm 2014, dành cho các em thiếu nhi yêu thích bộ môn mỹ thuật với sự đồng hành của tổ chức phi lợi nhuận UNESCO-CEP. Các bức tranh đạt giải sẽ được đấu giá gây quỹ từ thiện hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vùng sâu vùng xa.
Diễn viên Ngọc Tưởng tiết lộ cả hai con đều có chút năng khiếu về nghệ thuật nên rất hào hứng tham gia cuộc thi. Riêng anh sau khi hoàn tất lớp diễn viên lại tiếp tục theo học đạo diễn sân khấu và tốt nghiệp thủ khoa vào năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.