Diễn viên 'Lòng dạ đàn bà' đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu

28/08/2018 10:20 GMT+7

Lý Thiên Nương là người đẹp được gọi tên cho ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu 2018 diễn ra tại Đài Loan. Ca sĩ Nguyên Vũ và Á khôi Băng Châu làm giám khảo của cuộc thi này.

Trải qua các phần thi tài năng, dạ hội, trang phục áo dài truyền thống, người đẹp Lý Thiên Nương đã chinh phục ban giám khảo để bước lên vị trí cao nhất của cuộc thi. Chiến thắng này nhận được sự đồng tình của người hâm mộ bởi ngay từ những ngày đầu ứng tuyển, Lý Thiên Nương đã được đánh giá cao và được dự đoán là ứng viên tiềm năng cho ngôi vị cao nhất.
Lý Thiên Nương cao 1,68m, tốt nghiệp Trường cao đẳng Sân khấu Điện ảnh và tham gia một số phim như: Lòng dạ đàn bà, Xóm gà, Sóng tình… Mặc dù đã lập gia đình nhưng Lý Thiên Nương vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung. Cô sở hữu hình thể chuẩn và làn da trắng nổi bật so với dàn thí sinh. Với kinh nghiệm diễn xuất cùng khả năng tự tin trước đám đông, người đẹp tự tin trình diễn và ghi điểm trước giám khảo.
Kỹ năng trình diễn tốt giúp người đẹp nổi bật tại cuộc thi
Chia sẻ về thành tích vừa đạt được, Lý Thiên Nương cho biết danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu 2018 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cô trong thời gian qua. Thời gian đầu, cô khá đắn đo khi quyết định tham gia cuộc thi. Nhưng chính sự ủng hộ, động viên của bạn bè, người thân đã giúp nữ diễn viên quyết tâm tập luyện để tranh tài cùng các ứng viên khác.
Sau cuộc thi, Lý Thiên Nương sẽ cùng ban tổ chức tham gia một số hoạt động tại Đài Loan trước khi trở về Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.