Diễn viên Lan Phương tự tin tham gia ca hát ở The Winner Is

29/05/2014 09:40 GMT+7

(iHay) Dù bị nhận xét có chất giọng khó nghe trên sân khấu kịch, Lan Phương vẫn tự tin tham gia cuộc thi hát.

(iHay) Là một diễn viên, Lan Phương quyết định thử sức ở lĩnh vực ca hát khi đăng ký tham gia The Winner Is 2014.

>> Bắt gặp Hòa Hiệp tình tứ 'khóa môi' Lan Phương
>> Phát ngôn sốc trong tuần: Xuân Lan - Phương Thanh lại dính lỗi 'vạ miệng

Dù bị nhận xét có chất giọng khó nghe trên sân khấu kịch, Lan Phương Vẫn tự tin tham gia cuộc thi hát
Dù bị nhận xét có chất giọng khó nghe trên sân khấu kịch, Lan Phương vẫn tự tin tham gia cuộc thi hát 

Sau khi công bố Noo Phước Thịnh là một trong những nghệ sĩ nằm trong dàn giám khảo chính của cuộc thi The Winner Is - Tôi là người chiến thắng 2014, ban tổ chức tiếp tục công bố những nghệ sĩ tham gia khiến khán giả bất ngờ.

Xuất hiện dày đặc trong những năm gần đây trên sóng truyền hình dưới nhiều vai trò khác nhau, diễn viên Lan Phương là cái tên đầu tiên của bảng thi dành cho Người nổi tiếng được công bố. Vốn là một trong những gương mặt diễn viên hài kịch được yêu thích, Lan Phương khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ký tham gia cuộc thi hát.

Lan Phương cho biết, từ bé cô đã thích các thể loại múa, hát. Lớn lên cô tham gia nghệ thuật với tư cách chủ yếu là một diễn viên kịch nói và điện ảnh. “Phương ý thức được việc hát là nằm trong khả năng của mình”, Lan Phương tự tin
Lan Phương cho biết, từ bé cô đã thích các thể loại múa, hát. Lớn lên cô tham gia nghệ thuật với tư cách chủ yếu là một diễn viên kịch nói và điện ảnh. “Phương ý thức được việc hát là nằm trong khả năng của mình”, Lan Phương tự tin

Sở hữu một giọng nói khá “kén” người nghe, chính vì thế nhiều người đã hoài nghi về khả năng tỏa sáng của nữ diễn viên xinh đẹp, Lan Phương chia sẻ: “Phương có một kỷ niệm mà từ đó mình tin rằng mình có một giọng hát đặc biệt. Năm đó, bà nội Phương ở Hà Nội sắp qua đời. Phương thì đang ở Sài Gòn, khi nghe tin thì lập tức bay về. Lúc vào thăm lần cuối tại bệnh viện thì hầu như bà của Phương không còn cử động và nhận thức gì về mọi hoạt động diễn ra xung quanh.

Khi đó thì Phương muốn đút cho bà ăn, một miếng thôi cũng được nhưng tất cả đều không thể. Cũng không hiểu tại sao lúc đó lại hát lên một cách vô thức, và có lẽ là bà đã nghe được. Trong lúc Phương hát thì bà cử động nhẹ và đó là lần cuối cùng trước khi bà đi xa. Phương tin rằng bà nghe Phương hát và hiểu lúc đó cháu của mình muốn gì. Đó là câu chuyện của quá khứ, nó là một động lực thúc đẩy để Phương tin vào giọng hát mình, tuy nhiên cũng chưa thật sự rõ ràng”.

Lan Phương đang tích cực học hát để có thể tham gia thi đầu tốt nhất tại The Winner Is 2014
Lan Phương đang tích cực học hát để có thể tham gia thi đấu tốt nhất tại The Winner Is 2014

Lan Phương cho biết, thời gian sắp tới, cô quyết tâm theo đuổi nhạc kịch. Chính vì thế cô đã tham gia cuộc thi hát như cách để rèn luyện cho bản thân mình.

“Phương đang hạnh phúc, rất hạnh phúc với công việc và cả tình cảm! Vẫn hằng ngày đi đóng phim, diễn kịch và sắp tới là tham gia The Winner Is. Rất mong sẽ mang đến một Lan Phương hoàn toàn khác cho khán giả”, Lan Phương chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình.

Sau màn chào sân ấn tượng với chiến thắng không tưởng dành cho cô sinh viên Hải Châu ở mùa giải đầu tiên tại Việt Nam, The Winner Is - Tôi là người chiến thắng mùa 2 đang chuẩn bị trở lại với những thay đổi nhằm tiếp cận gần hơn nữa với công chúng.

Minh Nguyễn
Ảnh: BTC

>> Sau Xuân Lan, Phương Thanh khổ vì… hài hước
>> Bình Minh hôn má Lan Phương trước mặt bà xã
>> Lan Phương: 'Nhiều đàn ông Việt gia trưởng, có gia đình vẫn tán tỉnh người khác
>> Lan Phương thẳng tay tát Nguyễn Hồng Ân giữa phố
>> Người đẹp chuyển giới Lan Phương diện váy ‘độc’ làm từ bao cao su
>> Lan Phương không muốn “ném đá" lại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.