Diễn viên 'Giải cứu binh nhì Ryan' có thể ngồi tù vì tấn công bạn gái

02/09/2016 10:52 GMT+7

Nam diễn viên Tom Sizemore, ngôi sao phim Saving Private Ryan ( Giải cứu binh nhì Ryan ) có thể sẽ phải nhận án 1 năm tù giam vì tội hành hung bạn gái, theo Reuters .

Tom Sizemore, 54 tuổi, đang phải đối mặt với tội danh hành hung người khác nơi công cộng. Trước đó, ông bị cảnh sát bắt giữ ngay tại trung tâm thành phố Los Angeles (Mỹ) hôm 19.7 sau một cuộc ẩu đả trên đường phố.
Nạn nhân, cũng là bạn gái của ông đã cáo buộc Tom có những hành vi bạo lực không thể chấp nhận với cô. Cô khai với cảnh sát rằng nam diễn viên đã lao đến đánh liên tục vào đầu và mặt cô sau một cuộc tranh cãi gay gắt giữa hai người.
Theo công tố viên Frank Mateljan thuộc văn phòng luật sư bang Los Angeles (Mỹ), Tom rất có khả năng sẽ phải chịu hình phạt là 1 năm tù giam. Dự kiến buổi phán quyết sẽ diễn ra vào ngày 15.9 tới.
Trước đó, nam diễn viên của Black Hawk Down đã chịu đóng 50 ngàn USD để được bảo lãnh tại ngoại. Tuy nhiên trường hợp này đã được tòa án xem xét là đặc biệt nghiêm trọng đối với một nghệ sĩ nên đã bác đơn xin bảo lãnh.
Cả quản lý và luật sư của Tom Sizemore đã từ chối bình luận về sự việc này, không tiết lộ thêm bất kỳ điều gì với báo chí. Vào năm 2003, Tom cũng từng bị kết án với tội danh tương tự vì hành hung bạn gái cũ Heidi Fleiss nhưng sau đó đã được tuyên trắng án.
Tom Sizemore được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai diễn một trung sĩ thiện chiến trong bộ phim chiến tranh Giải cứu binh nhì Ryan (1998), chiến đấu bên cạnh nam tài tử Tom Hanks và vai chỉ huy trưởng của một tiểu đoàn quân đội Ranger trong Black Hawk Down (2001).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.