Diễn viên Cao Thái Hà: 'Những ngày này với tôi như địa ngục'

23/12/2017 18:30 GMT+7

Khi ba nhập viện vì tình hình sức khỏe chuyển biến xấu, nữ diễn viên cho biết cô không khóc nổi nữa để mạnh mẽ làm chỗ dựa cho người thân.

Cao Thái Hà chia sẻ năm qua là thời gian cô cống hiến nhiều nhất cho nghệ thuật. Người đẹp 9X hoàn thành 6 bộ phim truyền hình, đều giữ vai trò nữ chính và hiện tại đang khởi quay dự án phim xưa Giông bão của đạo diễn Phương Điền. Nữ diễn viên Yêu đi đừng sợ tâm sự cuối năm 2017 là khoảng thời gian khủng hoảng nhất trong cuộc đời cô khi vừa chia tay bạn trai hơn 2 tháng. Cạnh đó, cha của Cao Thái Hà bước vào giai đoạn khó khăn của bệnh tật nên tâm lý cô không mấy ổn định.
"Những ngày này với tôi như địa ngục. Tôi nhận dự án phim xưa quay ở Đồng Tháp, còn bố vẫn phải vào bệnh viện xạ trị. Cảm giác mọi thứ trước mắt mình mông lung cực kỳ khủng khiếp. Nhưng tôi hiểu mọi thứ trên đời do số phận sắp đặt. Dù đối diện bất cứ điều gì tôi đều phải mạnh mẽ bước qua và tự chủ cuộc sống. Còn chuyện bạn trai, thú thực chúng tôi đã chia tay nhưng xin phép không chia sẻ gì vì giữ lời hứa với anh", cô nói.
Diệp Bảo Ngọc an ủi Cao Thái Hà giữa biến cố lớn
Được biết bạn trai của Cao Thái Hà ở Hà Nội, cô hoạt động nghệ thuật ở TP.HCM. Suốt hơn một năm cả hai phải bay đi bay lại để gặp gỡ và một tháng gặp nhau cũng không được nhiều.
"Từ khi yêu cho đến lúc chia tay, anh vẫn luôn gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe của ba Hà như thế nào. Có những lần anh cùng Hà đưa ba đi bệnh viện. Sự chu đáo đó khiến Hà thấy cảm động. Có lẽ vì chưa có duyên nhiều nên hai đứa quyết định dừng lại", cô nói.
Nhiều tin đồn cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ là nguyên nhân khiến Cao Thái Hà và bạn trai chia tay. Nữ diễn viên gốc miền Tây tâm sự: "Khi còn yêu, Hà có nói về quyết định dao kéo cho anh biết. Anh cũng ủng hộ Hà. Chuyện thẩm mỹ không phải là nguyên nhân gây đổ vỡ tình cảm".
Là bạn thân, Diệp Bảo Ngọc lắng nghe chia sẻ từ Cao Thái Hà. Dù nhỏ tuổi hơn nhưng trải qua nhiều biến cố, Diệp Bảo Ngọc mong Cao Thái Hà luôn mạnh mẽ để bảo vệ những người thân xung quanh, sẵn sàng đối diện mọi sóng gió trong cuộc sống riêng tư.

tin liên quan

Cao Thái Hà khác lạ sau phẫu thuật thẩm mỹ
'Người đẹp miền Tây' thực hiện ca phẫu thuật phức tạp gồm hạ gò má, gọt hàm Vline, cấy mỡ tự thân... Cô hi vọng sẽ nhận được vai diễn để đời với nhan sắc như mong muốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.