Điện thoại Android thứ hai của BlackBerry góp mặt tại MWC 2016?

21/02/2016 18:43 GMT+7

Sau thành công đến từ Priv, trang TheNextWeb nói rằng BlackBerry đã sẵn sàng cho việc phát hành smartphone Android thứ hai của mình tại sự kiện MWC 2016 năm nay.

Sau thành công đến từ Priv, trang TheNextWeb nói rằng BlackBerry đã sẵn sàng cho việc phát hành smartphone Android thứ hai của mình tại sự kiện MWC 2016 năm nay.

Hình ảnh được cho là Vienna, smartphone Android thứ hai của BlackBerry - Ảnh chụp màn hìnhHình ảnh được cho là Vienna, smartphone Android thứ hai của BlackBerry - Ảnh chụp màn hình
BlackBerry công bố Priv, chiếc smartphone Android đầu tiên của mình, vào tháng 10 năm ngoái. Máy đã có sự khởi đầu mạnh mẽ, nhưng doanh số bán hàng của sản phẩm này trong thời gian gần đây bắt đầu giảm. Tuy nhiên, không phải vì thế mà BlackBerry mất hi vọng về nền tảng Android khi một số thông tin cho rằng công ty sẽ ra mắt thiết bị Android mới. Giám đốc điều hành John Chen cho biết năm 2016 sẽ là một năm dành cho điện thoại Android của BlackBerry. Đây là tin buồn dành cho người dùng BlackBerry trung thành với nền tảng hệ điều hành của hãng sản xuất điện thoại Canada.
Với sự kiện MWC năm nay (diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha bắt đầu từ ngày 22.2), BlackBerry có một cơ hội hoàn hảo để ra mắt chiếc điện thoại Android thứ hai của mình. Các thông tin đều tập trung vào sản phẩn BlackBerry Vienna, chiếc điện thoại Android tầm trung với giá bán rẻ hơn so với Priv. Hình ảnh của BlackBerry Vienna xuất hiện từ năm ngoái với thiết kế cho thấy điện thoại sẽ có bàn phím vật lý đặt ở phía dưới màn hình.
Giống như Priv, BlackBerry Vienna dự kiến có màn hình 5 inch độ phân giải khoảng 1080p. Vienna nhiều khả năng sẽ không được trang bị chip lõi kép tốc độ 1,8 GHz, RAM 3 GB như Priv. Tương tự như vậy, nó cũng sẽ không có camera 18 MP, nhưng có thể tích hợp đèn flash LED cho cả camera trước và sau. Khe cắm thẻ nhớ trên Vienna sẽ nằm ở phía trái điện thoại với khe cắm sạc ở trên. Điện thoại dự kiến ra mắt với 4 màu sắc khác nhau.
Ngoài BlackBerry, một số công ty sản xuất smartphone lớn khác cũng sẽ tung ra các sản phẩm hàng đầu của mình, bao gồm Samsung với Galaxy S7/S7 Edge và LG với G5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.