Điện lực Quảng Trị khuyến khích khách hàng thanh toán trực tuyến trong mùa dịch

25/08/2021 16:25 GMT+7

PC Quảng Trị vừa có báo cáo UBND tỉnh và Sở Công thương Quảng Trị về việc đảm bảo cung ứng điện và công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng trong điều kiện tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch

Nhân viên Điện lực Đông Hà (Quảng Trị) hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền điện trực tuyến

Nhân viên Điện lực Đông Hà (Quảng Trị) hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền điện trực tuyến

ẢNH: THANH LỘC

Theo đó, trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, việc thanh toán tiền điện trực tuyến là giải pháp thuận tiện và an toàn đang được Công ty Điện lực Quảng Trị khuyến nghị khách hàng sử dụng. Trước đó, tháng 6.2021, PC Quảng Trị đã xây dựng phương án nhiệm vụ kép “Vừa phòng, chống dịch Covid-19-vừa đảm bảo hoạt động SXKD hiệu quả”. Trong trường hợp khách hàng sử dụng điện thuộc khu vực phong tỏa, cách ly khó tiếp cận với các hình thức thanh toán trực tuyến dẫn đến quá hạn thanh toán thì vẫn không bị cắt điện, mà sẽ được truy thu sau khi cách ly.
Còn đối với công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng nói chung, hiện 100% dịch vụ điện đã được công ty triển khai cung cấp trực tuyến qua mạng internet, mạng điện thoại, đảm bảo tiếp nhận và giải quyết đầy đủ tất cả các yêu cầu của khách hàng. Từ thực tế, khách hàng dễ dàng thanh toán tiền điện trực tuyến mọi lúc, mọi nơi qua các hình thức như chuyển khoản, trích nợ tự động, ví điện tử… mà không cần phải đi lại, đảm bảo thực hiện cách ly xã hội và tuân thủ công tác phòng, chống dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.