điện lực miền nam

Người dân H.Châu Thành, Hậu Giang dùng app CSKH EVNSPC để tra cứu các thông tin về sử dụng điện /// Phước Lâm

EVNSPC tích cực chuyển đổi số để phục vụ khách hàng

0
Phát huy những thành tích đạt được trong thời gian qua, năm 2021, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tiếp tục số hóa tất cả hoạt động sản xuất, kinh doanh, tài chính… nhằm mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng sử dụng điện.
“Cùng miền Tây vượt hạn mặn”, do Tổng công ty Điện lực Miền Nam phối hợp tổ chức  /// Hoàng Khôi

Khởi động giải chạy ảo ‘Cùng miền Tây vượt hạn mặn’

0
Nhằm nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường, cổ động, quyên góp ủng hộ người dân miền Tây bị ảnh hưởng hạn hán, xâm nhập mặn, EVNSPC phối hợp Báo điện tử VnExpress tổ chức giải chạy ảo "Cùng miền Tây vượt hạn mặn”.
Điện lực miền Nam nhận chứng chỉ Bình đẳng giới toàn cầu (EDGE)

Điện lực miền Nam nhận chứng chỉ Bình đẳng giới toàn cầu (EDGE)

0
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) chính thức nhận được Chứng chỉ Bình đẳng giới toàn cầu EDGE (Economic Dividends for Gender Equality - Lợi ích kinh tế từ bình đẳng giới), cấp độ ASSESS. Chứng chỉ được phát triển bởi Tổ chức EDGE Foundation (Thụy Sĩ).
EVNSPC kiểm tra công tác cấp điện phục vụ bơm tưới chống hạn tại trạm bơm Cống Cái Sơn, tỉnh Bến Tre /// Ảnh: L.V.T

EVNSPC lập phương án tăng cường cấp điện chống hạn mặn

0
Trước dự báo ĐBSCL sẽ hứng chịu hạn mặn gay gắt trong mùa khô năm 2021, Tổng công ty Điện lực miền Nam chỉ đạo các đơn vị thành viên lập phương án đảm bảo cung cấp điện phục tưới tiêu, chống hạn, nhiễm mặn.
 
Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa 2 TTCSKH thuộc EVN SPC và EVN HCMC /// Vĩnh Hoàng

EVN SPC và EVN HCMC hợp tác để phục vụ khách hàng tốt hơn

0
Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, Tổng công ty Điện lực miền Nam và Tổng công ty Điện lực TP.Hồ Chí Minh đã chính thức ký kết hợp tác về việc kết nối và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng sử dụng điện.
Ông Nguyễn Phú Hoài Nghĩa, Giám đốc TTCSKH Điện lực miền Nam, trình bày tham luận tại Hội nghị tổng kết 5 năm hoạt động của các TTCSKH (giai đoạn 2015-2020), do EVN tổ chức tại Hà Nội ngày 11.12 /// Đình Hoàng

Ngành điện miền Nam nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

0
Hoạt động của trung tâm chăm sóc khách hàng đã góp phần thúc đẩy sự chuyển mình mạnh mẽ công tác dịch vụ khách hàng của ngành điện, chuyển từ tư duy “cung cấp điện thuần túy” sang “chăm sóc khách hàng sử dụng điện”.