Giận vợ, đâm con mới đẻ

23/04/2014 12:05 GMT+7

(TNO) Ngày 23.4, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM tuyên bác kháng cáo xin giảm án của đại diện bị hại và bị cáo, y án chung thân đối với Đinh Văn Trường (21 tuổi, ngụ ấp 1 xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) về tội 'giết người'.

 Bị cáo Trường áo đen
Bị cáo Trường áo đen

Theo bản án sơ thẩm, Trường và chị Phùng Thị Kim Dung (18 tuổi) kết hôn với nhau từ tháng 12.2012 và thuê nhà trọ sống chung. Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ được đánh giá là khá yên ổn cho đến lúc bi kịch xảy ra.

Ngày 4.3.2013, chị Dung sinh cháu Đinh Thị Thùy Chi. Bắt đầu từ khi chị Dung có thai cho đến khi sinh con, vợ chồng Trường thường xuyên cãi vã nên chị Dung cương quyết đòi ly hôn.

Ngày 26.3.2013, giữa Trường và vợ xảy ra mâu thuẫn. Từ trưa, giữa hai người đã xảy ra cãi vã và mọi người sống gần khu nhà trọ phải can ngăn. Trường đã đập vỡ ảnh cưới, xé giấy đăng ký kết hôn rồi viết đơn ly hôn bắt Dung ký. Sau đó, chị Dung bế con về nhà cha mẹ ruột.

Tối 27.3.2013, Trường sang nhà cha vợ đón con và vợ về nhưng chị Dung không chịu. Trường tát chị Dung một cái vào mặt. Quá bất ngờ, chị Dung giận dỗi, nói không cần chồng, con nữa. Ngay tức khắc, Trường giành đứa con gái khỏi tay vợ, ẵm về nhà.

Về nhà, Trường tức giận, dùng kéo đâm con gái mới 23 ngày tuổi nhiều nhát, làm cháu bé thiệt mạng. Ngay sau khi gây án, Trường ra công an tự thú.

Theo chị Dung, nguyên nhân xuất phát mâu thuẫn vợ chồng là do Trường thường xuyên đòi hỏi chuyện chăn gối nhưng không được đáp ứng vì chị Dung mệt mỏi do có thai và nuôi con nhỏ. Tuy rất giận Trường đã giết con nhưng chị Dung vẫn đến tòa xin giảm án cho Trường.

Tuy nhiên, HĐXX nhận định hành vi của Trường là đặc biệt nghiêm trọng, không còn nhân tính nên tuyên y án chung thân.

Tin, ảnh: Lê Nga

>> Cha giết con trai rồi tự sát
>> Kẻ giết con người yêu lãnh án 14 năm tù
>> Bắt kẻ giết con của người yêu để trả thù
>> Giận vợ, giết con

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.