Điểm sàn ngành dược Trường ĐH Lạc Hồng: 20 điểm

Đăng Nguyên
Đăng Nguyên
21/07/2019 16:51 GMT+7

Ngành dược tại Trường ĐH Lạc Hồng có điểm sàn xét tuyển theo phương thức thi THPT quốc gia là 20 và theo đại diện nhà trường, nhiều khả năng đây cũng chính là điểm chuẩn của ngành này.

Ngày 21.7, Trường ĐH Lạc Hồng đã công bố điểm sàn xét tuyển theo phương thức xét tuyển điểm thi THPT  quốc gia năm 2019. 
Theo đó, ngành dược có điểm sàn cao nhất tại trường là 20 điểm. Tiếp theo đó là ngành công nghệ sinh học (18 điểm). Các ngành còn lại lấy mức 14 điểm. 
Theo lãnh đạo nhà trường, nếu không có nhiều thay đổi, mức điểm sàn này cũng có thể là điểm chuẩn của trường. 
Trường cũng công bố điểm sàn xét tuyển các ngành theo phương thức xét học bạ. Theo đó, điểm chuẩn lần lượt: dược học (24 điểm), các ngành còn lại (18 điểm). 
Ngoài ra, trường cũng thông báo về chính sách học bổng cho tân sinh viên năm nay. Theo đó, có rất nhiều loại học bổng như: thủ khoa, khoa học công nghệ hoặc học sinh giỏi, hiếu học, nữ sinh theo học các khối ngành kỹ thuật, doanh nghiệp, cán sự lớp, ưu tiên theo khu vực,học bổng dành cho học sinh các trường THPT kết nghĩa và hợp tác giáo dục với Trường ĐH Lạc Hồng, học bổng dành cho thí sinh nhập học sớm. Mức học bổng sẽ từ 20 - 100% học phí tùy theo loại. 
 Tính đến lúc này, Trường ĐH Lạc Hồng là trường công bố điểm sàn xét tuyển theo kỳ thi THPT quốc gia sớm nhất. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.