Diễm My 9x: Khi đam mê đủ lớn thì khó mà tránh né

15/06/2015 16:00 GMT+7

Khi đã nuôi trong mình một đam mê nào đó, bạn sẽ không thể né tránh. Khi đam mê đủ lớn trong tâm trí bạn, biết đâu nó sẽ giúp bạn trở thành... một chuyên gia. Ba nhân vật, ba lĩnh vực khác nhau, họ sẽ nói gì về đam mê lớn nhất trong đời của mình trong chủ đề “Khi đam mê đưa bạn thành chuyên gia”.

Khi đã nuôi trong mình một đam mê nào đó, bạn sẽ không thể né tránh. Khi đam mê đủ lớn trong tâm trí bạn, biết đâu nó sẽ giúp bạn trở thành... một chuyên gia. Ba nhân vật, ba lĩnh vực khác nhau, họ sẽ nói gì về đam mê lớn nhất trong đời của mình trong chủ đề “Khi đam mê đưa bạn thành chuyên gia”.

Diễm My 9x - Diễn viên
Được hòa mình vào những vai diễn là đam mê của tôi. Lúc mới lớn, chưa có định hình đam mê, tôi đã nghĩ mình có thể làm một nghề khác. Nhưng rõ ràng khi đã nuôi trong mình một đam mê nào đó, bạn khó có thể tránh né được nó. Tôi say mê với từng vai diễn và xem đó là sự nghiệp cả đời của mình. Khi trở về nhà, tôi muốn nhìn lại mình trong phim ảnh, đó là cách để tôi rút ra được những bài học kinh nghiệm về cách diễn xuất của mình. Còn khi không xem phim, tôi cũng giải trí bằng cách xem đá bóng, những bàn thắng như có một sự mê hoặc tạo cho mình một cảm giác rất đã. Có thể nói phim ảnh và bóng đá là 2 thứ mà tôi mê nhất.
Khi không đi diễn, Diễm My thường xem lại vai diễn của mình và bóng đá trên chiếc TV yêu thích
Quốc Trung - Nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc
“Hãy cẩn thận với đam mê của bạn, vì biết đâu bạn sẽ trở thành... một chuyên gia! Tôi là một ví dụ điển hình. Được hoạt động âm nhạc và có một “man cave” - không gian giải trí riêng là hai đam mê lớn nhất trong đời tôi. Niềm đam mê dành cho âm nhạc quá lớn và nó đã chiếm lĩnh tôi hoàn toàn. Âm nhạc không chỉ đơn thuần là công việc mà còn là một phần trong tôi, làm nên con người tôi. Đó là lý do tôi dành tất cả thời gian và công sức cho âm nhạc để được sống trong đam mê của mình,trở thành nhạc sỹ, một nhà sản xuất âm nhạc. 
Âm nhạc và có một không gian giải trí riêng là đam mê lớn nhất của nhạc sỹ Quốc Trung
Niềm đam mê thứ hai của tôi là có một “man cave” - thế giới giải trí riêng tại nhà. Tôi không phải là người quá ghiền công nghệ, nhưng tôi thích những món đồ công nghệ đáp ứng cho công việc lẫn sở thích của mình. Tôi đam mê những sản phẩm công nghệ giải trí với hình ảnh và âm thanh tuyệt vời, bởi đó là những yếu tố làm nên không gian để tôi được thư giãn trong chính thế giới của mình”.
Khải Anh - Đạo diễn phim truyền hình
“Đam mê lớn nhất đời tôi là được làm phim. Tôi thích chơi đồ công nghệ hình ảnh từ nhỏ, thích xem phim, thích ngắm nghía những hình ảnh mượt mà của những bộ phim kinh điển. Vừa xem tôi vừa nghĩ, nếu là mình mình sẽ dẫn dắt bộ phim đi đến đâu, bối cảnh này sẽ như thế nào,... Từ từ những hình ảnh, những âm thanh ấy đã trở thành một phần con người tôi từ lúc nào không hay. Thế là tôi quyết định trở thành một chuyên gia cho chính đam mê của mình”.
Ngoài đam mê làm phim, Khải Anh còn chia sẻ thêm, khi không ở vai trò đạo diễn, anh cũng là một người khán giả khó tính. Kinh nghiệm từ công việc cũng như từ thú chơi công nghệ giải trí hình ảnh giúp anh hình thành được những nguyên tắc chuẩn mực về một bộ phim. Anh biết cách để những trải nghiệm của mình trước màn hình TV được thăng hoa mạnh mẽ nhất và để làm được điều đó, tiêu chuẩn quan trọng nhất là chọn 1 chiếc TV đáp ứng đủ tiêu chuẩn của anh: hình ảnh - âm thanh - tính năng - thiết kế. 
Với đạo diễn Khải Anh, TV LG SUHD chính là dòng TV 4k cao cấp mà đáp ứng đủ 4 tiêu chuẩn: Hình ảnh đẹp - Âm thanh hay - Thiết kế sang trong - Tính năng dễ dàng sử dụng
TV LG Super UHD là dòng TV 4K cao cấp mới nhất đáp ứng 4 tiêu chuẩn của một chiếc TV hoàn hảo hiện nay: Hình ảnh - âm thanh - thiết kế - tính năng dễ dàng sử dụng. Công nghệ Color Prime giúp mở rộng dải sắc màu hơn 20% cho hình ảnh sống động và siêu nét, hệ thống âm thanh được chế tác bởi hãng Harman Kardon nổi tiếng thế giới, thiết kế siêu mỏng Ultra Slim cùng hệ điều hành thông minh thân thiện rất dễ sử dụng webOS 2.0. TV LG Suprer UHD 4k xứng đáng là đỉnh của giải trí hình ảnh trong phòng giải trí nhà bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.