Diễm Hương tiết lộ về mối quan hệ với mẹ ruột sau 4 năm mâu thuẫn

Thành Long
Thành Long
21/02/2019 11:20 GMT+7

Diễm Hương đã có những chia sẻ về mối quan hệ của cô và mẹ ruột sau 4 năm rời xa gia đình. Người đẹp hạnh phúc khi gia đình cô có dịp ngồi lại và bỏ qua lỗi lầm cho nhau.

Tham gia chương trình Lời chưa nói, Diễm Hương khiến người xem xúc động khi bật khóc, chia sẻ về chuyện gia đình. Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2012 bày tỏ niềm hạnh phúc vì sau 4 năm xa cách, gia đình cô có dịp đoàn tụ, cùng ăn bữa cơm chung với nhau. “Đây là kỷ niệm đáng vui mừng trong đầu năm 2019. Gia đình tôi đã được đoàn tụ. Tôi đã được nói chuyện với mẹ, ba của mình và ông bà đã chào đón Noah một cách rất yêu thương. Đây cũng là lần đầu tiên cả gia đình tôi ngồi lại với nhau”, cô nức nở.
Cũng trong dịp này, Diễm Hương gửi lời xin lỗi đến mẹ sau những ồn ào đã qua. Cô chia sẻ: “Không biết là mẹ có xem chương trình này hay không. Nhưng con rất cảm ơn mẹ đã rộng lượng tha lỗi cho con. Tất cả những lỗi lầm của con đã làm cho mẹ buồn phiền. Khi con quay trở về, mẹ không có một lời trách mắng và mọi thứ xảy ra như chưa bao giờ có 4 năm vừa qua. Con cảm ơn ba vì luôn là người lắng nghe, kết nối con với mẹ và Noah”.
Người đẹp khẳng định được đoàn tụ cùng gia đình là thành công lớn nhất của cô Ảnh: Chụp màn hình
“Năm qua là năm tôi khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Nhưng có lẽ tất cả tiền bạc và thành công đó không bằng một bữa cơm với cá kho, canh chua. Đối với tôi đó là điều thành công nhất và sự rực rỡ nhất mà tôi đạt được”, người đẹp sinh năm 1990 tâm sự.
Diễm Hương sinh năm 1990, đoạt danh hiệu Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Ngay sau khi đăng quang, cô được cử tham gia Hoa hậu Trái đất 2010 và tiếp tục đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2012. Việc Diễm Hương đăng quang cuộc thi nhan sắc không được mẹ ruột ủng hộ. Trong một chương trình, cô chia sẻ: "Gia đình tôi không ai theo nghệ thuật, nhưng vì tôi lại đi thi sắc đẹp để rồi khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi đã làm cho mẹ tôi từ mình. Tôi nhớ, lúc mấy cô, mấy dì xem tivi và thấy mình đăng quang thì chính mẹ bảo tắt tivi không cho xem. Lúc đăng quang trở về nhà, bố và các cô, dì ra đón, tặng hoa nhưng mẹ lại không ra”.
Đỉnh điểm của mâu thuẫn giữa Diễm Hương và mẹ ruột xảy ra vào năm 2014. Sau khi vướng phải ồn ào ly hôn với ông xã đại gia, người đẹp tham gia làm giám khảo cho một chương trình. Trong đêm chung kết, mẹ của cô xuất hiện trước báo chí và khẳng định con gái mình không đủ tư cách ngồi ghế nóng. Thông tin này khiến nhiều người khẳng định mối quan hệ giữa cô và mẹ ruột không “thuận buồm xuôi gió”. Thậm chí, trong hôn lễ với người chồng thứ hai, bố mẹ cô cũng không có mặt để chúc mừng con gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.