Diễm Hương mạnh tay sắm hàng hiệu cho em gái thi hoa hậu

09/08/2016 11:37 GMT+7

(iHay) Nguyễn Ngọc Anh hiện là thí sinh tiềm năng của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016. Thí sinh này còn được biết đến là em họ của Hoa hậu Diễm Hương.

(iHay) Nguyễn Ngọc Anh hiện là thí sinh tiềm năng của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016 (Ms Viet Nam Entrepreneur Asia 2016). Thí sinh này còn được biết đến là em họ Hoa hậu Diễm Hương.

Diễm Hương đưa em họ đi chọn váy
Mới đây, Diễm Hương đã đưa Ngọc Anh đi chọn mua trang phục chuẩn bị cho hành trình tranh tài tại cuộc thi quy tụ các doanh nhân người Việt ở châu Á diễn ra tại Nhật vào giữa tháng 8. Giám khảo Ms Viet Nam Entrepreneur Asia 2016 bao gồm Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân và Hoa hậu áo dài Kiều Khanh.
Cựu Hoa hậu thế giới người Việt đã giúp Ngọc Anh chọn váy áo, phụ kiện đồng điệu và muốn em gái xây dựng hình ảnh chỉn chu, không kém phần thanh lịch cho Ngọc Anh. Nữ doanh nhân tỏ ra ưng ý với bộ cánh mà chị gái tư vấn.
Diễm Hương muốn tặng quà cho em gái nên cô chi trả toàn bộ trang phục, phụ kiện mà Ngọc Anh chọn lựa. Người đẹp 26 tuổi nói rằng đây là món quà cổ vũ tinh thần để em họ tự tin hơn khi bước vào đấu trường nhan sắc diễn ra tại Nhật Bản.
Ngoài chọn trang phục, Diễm Hương còn tư vấn về kỹ năng xây dựng phong thái khi bước lên sân khấu, cũng như bí quyết tự tin, tỏa sáng trước ban giám khảo. Trước đó, Ngọc Anh có buổi huấn luyện cùng chuyên gia catwalk Xuân Lan.
Nguyễn Ngọc Anh sinh năm 1993, tốt nghiệp Học viện Y học cổ truyền. Hiện cô kinh doanh cửa hàng thuốc đông y tại Hà Nội. Thí sinh này sở hữu chiều cao 1,69 m, số đo 87-62-95 cm.
Ngọc Anh cho biết khi nhận lời tham gia cuộc thi, cô khá lo lắng và hồi hộp, nhưng sau khi được chị gái tư vấn nên có thêm tự tin và tinh thần để tranh tài
Cuộc thi có tiêu chí chọn hoa hậu doanh nhân nên nhan sắc không phải là yếu tố duy nhất quyết định
Trước đó Diễm Hương đã gửi gắm em gái cho đàn chị Xuân Lan hướng dẫn catwalk
Đêm chung kết Ms Viet Nam Entrepreneur Asia 2016 sẽ diễn ra tại Nhật tối 14.8
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.