Điểm danh sao bự kết hôn với 'dân thường'

09/10/2014 13:30 GMT+7

(iHay) Matt Damon gặp vợ khi cô đang làm bồi bàn, còn Patrick Dempsey trúng 'tiếng sét ái tình' với bà xã khi đến tiệm cắt tóc.

(iHay) Tình yêu thật khó lý giải. Đó là lý do nhiều ngôi sao dù đang có cuộc sống xa hoa và sự hâm mộ cuồng nhiệt của fan nhưng đã chọn chon mình một nửa hết sức giản dị.

>> Hoa hậu Mỹ Nia Sanchez nhận lời làm vợ sao Hollywood
>> Sao Hollywood hứng thú kể chuyện sex

Ngày 6.10 vừa rồi, công chúa Nhật Bản Noriko đã cưới một thường dân. Con gái của cố hoàng tử Takamado quyết định gắn bó cuộc đời với con trai cả 41 tuổi của tu sĩ đứng đầu ngôi đền Izumo Taisha ở quận Shimane dù theo luật của Hoàng gia Nhật, một công chúa phải từ bỏ tước vị hoàng gia khi lấy người dân thường.

Không có quy định tương tự trong làng giải trí nhưng việc một ngôi sao đang được nhiều người hâm mộ 'tôn thờ' quyết định gắn bó trọn đời với người bình thường được cho chưa 'cân xứng' là thách thức với cả 2 bên.

Họ không chỉ phải đối mặt với những khác biệt trong nghề nghiệp mà còn tìm cách phù hợp cách sống bên cạnh nhau, bảo vệ sự riêng tư vốn là thứ xa xỉ với người nổi tiếng. Thế nhưng, vượt qua tất cả, rất nhiều thần tượng vẫn tìm và có hạnh phúc cạnh “thường dân”.

Matt Damon

Điểm danh sao bự kết hôn với người thường 1

Trong khi đang đóng phim Stuck on You năm 2003, Damon lang thang đến một bar nhỏ trên bãi biển Miami thì bị cánh săn ảnh phát hiện. Vậy là anh trốn vào bar tránh paparazzi. Nhờ vậy mà nam diễn viên gặp Luciana Barroso - khi đó đang là nhân viên pha chế quầy bar đã có 1 đời chồng.

Hai năm sau buổi gặp tình cờ, ngày 5.9.2005, Matt Damon cầu hôn nữ bartender bằng một chiếc nhẫn kim cương đẹp long lanh. Cặp đôi tổ chức lễ cưới nhỏ, riêng tư tháng 12 cùng năm. Vợ chồng này có 3 con chung Isabella, Gia Zavala, Stella Zavala và cùng nuôi dạy cả con riêng của Luciana - bé Alexia. Nguyên tắc giữ gìn tình cảm của họ là nam ngôi sao không được xa nhà quá 2 tuần mỗi lần.

Marcia Cross

Điểm danh sao bự kết hôn với người thường 2

Ngôi sao phim Desperate Housewife có cảm tình ngay với Tom Mahoney - một nhân viên môi giới chứng khoán - khi gặp anh này tại cửa hàng hoa ở Los Angeles. Cặp đôi cưới nhau ngày 24.6.2006 và có 2 con gái xinh đẹp Eden và Savannah. Dù Tom Mahoney phải điều trị ung thư từ tháng 1.2009 nhưng gia đình nhỏ cho đến nay vẫn rất gắn bó.

Meryl Streep

Điểm danh sao bự kết hôn với người thường 3

Cuộc hôn nhân của Meryl Streep và Don Gummer luôn được ca tụng vì suốt thời gian hơn 36 năm, họ vẫn giữ được sự bền chặt và lãng mạn. Có với nhau 4 mặt con, nữ diễn viên đạt giải Oscar luôn biết cân bằng sự nghiệp và cuộc sống gia đình với nhà điêu khắc. Ngay từ khi yêu và quyết định gắn bó bên người chồng không tên tuổi, ngôi sao màn bạc đã giữ cuộc sống riêng bằng cách tổ chức đám cưới bí mật tại đảo Mason, Connecticut. Gần một năm sau, tháng 5.1979, họ mới công bố với bạn bè và ăn mừng bằng tiệc cocktail.

Jeff Bridges

Điểm danh sao bự kết hôn với người thường 4

Nam tài tử nổi tiếng đã gặp tình yêu của mình trong quá trình quay phim Rancho Deluxe năm 1974. Việc Susan Geston là bồi bàn không phải trở ngại lớn khi tình yêu của ngôi sao đạt giải Oscar được cụ thể hóa bằng các cử chỉ vô cùng lãng mạn. Sau thời gian tấn công liên tục, Bridges đồng ý hẹn hò và cặp đôi kết hôn ngay sân sau nhà. Họ có 3 người con Isabelle Annie, Jessica Lily, Hayley Roselouise.

Julia Roberts

Điểm danh sao bự kết hôn với người thường 5

“Người đàn bà đẹp” đóng phim The Mexican cùng diễn viên điển trai Brad Pitt nhưng lại phải lòng anh chàng quay phim Danny Moder. Sau khi Moder hoàn tất thủ tục ly hôn, hai người đã đến với nhau và tổ chức đám cưới năm 2002. Vợ chồng này cũng có 3 con. Dù không nổi tiếng nhưng chồng của Julia Roberts lại là người khiến cho cô luôn tươi trẻ. Nữ diễn viên phim Mirror, Mirror chia sẻ cô chỉ đơn giản là hạnh phúc và có tình yêu của người đàn ông tốt. “Điều đó làm bạn trẻ lâu. Tôi có hoàng tử của mình, tôi thấy tuyệt lắm”.

Vince Vaughn

Điểm danh sao bự kết hôn với người thường 6

Sau khi hẹn hò với Jennifer Aniston trong quá trình quay The Break-Up, ngôi sao màn bạc Vince Vaughn chuyển sang đối tượng ít nổi tiếng hơn - người môi giới bất động sản Kyla Weber. Cặp đôi kết hôn năm 2010. Nam diễn viên Wedding Crashers chia sẻ vợ mình là “người phụ nữ tốt nhất trên thế giới”. Dù không phải ngôi sao nhưng cô cho anh mục đích sống ý nghĩa hơn trong đời và vì thế nếu gặp Kyla Weber sớm hơn, anh sẽ lấy cô từ lâu trước đó rồi.

Nicolas Cage

 

Tài tử của những bộ phim ăn khách Nicolas Cage làm đám cưới với một nữ bồi bàn người Hàn Quốc - Alice Kim. Họ đã gặp nhau tại một quán sushi, nơi cô làm công việc phục vụ bàn. Cả hai đã kết hôn năm 2004 và có một 'hoàng tử nhỏ'.

Patrick Dempsey

Điểm danh sao bự kết hôn với người thường 7

Diễn viên có tiếng tăm gặp người yêu và giờ là vợ mình - Jillian Fink - khi anh đặt lịch hẹn cắt tóc. Nhà tạo mẫu tóc không tin được có dịp gặp ngôi sao này cho đến khi anh bước qua cửa tiệm salon. Gần như ngay lập tức họ bị thu hút về phía sau nhưng phải 3 năm sau đó họ mới chính thức hẹn hò bởi cả 2 đã có mối quan hệ thân mật với người khác. Đến giờ, Jillian Fink vẫn cắt tóc cho Patrick Dempsey.

Tạ Ban
Ảnh: AFP/Reuters

 >> Sao Hollywood lộ 'ảnh nóng' vì... bạn trai
>> Các sao Hollywood được sinh ra khi mẹ còn teen
>> Tìm sao Hollywood xứng đôi với hoàng tử Harry
>> Khi sao Hollywood táo bạo 'nude' trên màn ảnh
>> Apple lên tiếng về vụ rò rỉ ảnh nóng của sao Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.