Dịch vụ theo dõi giấc ngủ của Apple ngừng hỗ trợ đám mây

23/09/2018 08:21 GMT+7

Dịch vụ theo dõi giấc ngủ Beddit (Phần Lan) được Apple mua lại vào năm 2017 cho biết sẽ không còn hỗ trợ các dịch vụ đám mây kể từ tháng 11 tới.

Theo TheVerge, Beddit 3 Sleep Monitor là một thiết bị được trang bị cảm biến có thể đặt dưới tấm trải giường dùng để theo dõi các chuyển động của người dùng lúc ngủ. Thiết bị sẽ thu thập và phân tích dữ liệu về thời gian ngủ và hiệu quả giấc ngủ, nhịp tim, hô hấp, nhiệt độ, chuyển động, ngáy, nhiệt độ phòng và độ ẩm trong phòng. Và không giống như các loại thiết bị theo dõi khác, Beddit 3 Sleep Monitor hoàn toàn không cần sạc hay đeo trên người để sử dụng.
Tin tức ngừng dịch vụ đám mây được Apple thông báo chính thức trên App Store. Những người dùng mới không thể tạo tài khoản trên dịch vụ Beddit Cloud, trong khi đó những người dùng cũ có thể truy cập dịch vụ này đến hết ngày 15.11 tới. Sau thời điểm này, dịch vụ đám mây sẽ ngừng hoạt động hoàn toàn. Người dùng vẫn có thể tiếp tục sử dụng thiết bị và ứng dụng đi kèm nhưng mọi thứ đều sẽ được lưu trữ cục bộ trên thiết bị iOS.
Ban đầu nhiều nguồn tin cho biết rằng Apple sẽ tích hợp theo dõi giấc ngủ của Beddit cho đồng hồ thông minh Apple Watch nhưng tính năng này vẫn chưa có trên bản cập nhật hệ điều hành watchOS 5 vừa được công bố mới đây.
Hiện tại Apple vẫn bán Beddit 3 Sleep Monitor với mức giá 149,95 USD (tương đương 3,5 triệu đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.