dịch vụ hành chính công

Không chỉ là hình thức

Không chỉ là hình thức

0
Kết quả Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2017 (SIPAS 2017) lần đầu tiên được công bố cho thấy, chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính chung của cả nước đạt tới 80,09%.
Chính quyền trên mạng xã hội

Chính quyền trên mạng xã hội

0
Thêm một tin vui về việc ứng dụng mạng xã hội để nâng cao hiệu quả của dịch vụ hành chính công ở VN. Lần này là trường hợp của UBND tỉnh Đồng Nai hợp tác với Zalo triển khai thêm kênh giải quyết thủ tục hành chính công qua mạng xã hội này.
Dân 'chấm điểm' cán bộ

Dân 'chấm điểm' cán bộ

1

Sau 3 tháng thực hiện, dự án 'Dân chấm điểm M-Score' đã xác lập 6.000 bộ hồ sơ và thực hiện 2.550 cuộc gọi điện thoại hỏi ý kiến của người dân về chất lượng phục vụ của cán bộ các văn phòng một cửa trên toàn tỉnh Quảng Trị.

Tin đọc nhiều