0
Chỉ sau 3 tháng đưa vào vận hành, Cổng Dịch vụ công quốc gia đã kết nối, tích hợp, chia sẻ dữ liệu với 14 bộ và 63 địa phương, với gần 79.000 tài khoản đăng ký.
0
Hôm qua (10.3), Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng chủ trì cuộc họp với các bộ, ngành nhằm đánh giá kết quả tích hợp, cung cấp một số dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia (DVCQG).
0
'Phải lấy người dân làm trung tâm, đẩy mạnh tính tương tác giữa người dân và chính quyền', Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong yêu cầu đánh giá kết quả thí điểm đề án đô thị thông minh của Quận 1 và 12.
0
Bộ Công an được giao chủ trì cung cấp dịch vụ trên Cổng dịch vụ công quốc gia đối với việc thu tiền nộp phạt xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ...
2
Nhiều người dân, doanh nghiệp ở TP.HCM phản ánh tình trạng chậm trễ, đùn đẩy giữa các cơ quan khi giải quyết thủ tục hành chính, thậm chí thu tiền, nhưng không xuất hóa đơn.
1
Công dân điền vào tờ khai, trường hợp kê khai thông tin theo mẫu Tờ khai Căn cước công dân trên trang thông tin điện tử dịch vụ công trực tuyến...
2
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng lưu ý một số địa phương khi chọn mạng Zalo để triển khai dịch vụ công trực tuyến, và cho biết sẽ đề nghị Bộ TT-TT kiểm tra tính bảo mật, an toàn của mạng này.
8
Từ 3.7, người dân có thể làm thủ tục cấp căn cước công dân tại nhà bằng cách truy cập vào Trang thông tin điện tử cung cấp dịch vụ công trực tuyến của PC06 - Công an TP.HCM.