Đi bộ 'Vì sự phát triển phụ nữ'

18/03/2017 09:00 GMT+7

Ngày 25.3, Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE) và Hội Nữ trí thức TP.HCM (IWAH) sẽ tổ chức cuộc đi bộ “Vì sự phát triển phụ nữ”.

Dự kiến hoạt động sẽ thu hút 5.000 người trên địa bàn TP.HCM tham gia, gồm cán bộ, công chức một số cơ quan, trường học, nữ doanh nhân, cán bộ, nhân viên các doanh nghiệp, hội viên Hội LHPN Q.2, sinh viên các trường đại học. Đặc biệt sẽ có sự tham gia của nhiều nữ lãnh đạo các sở, ngành thành phố; nữ cán bộ, nhân viên ngoại giao đoàn một số tổng lãnh sự quán, các nữ doanh nhân là người nước ngoài thuộc các doanh nghiệp liên doanh.
Trong nhiều năm qua, HAWEE và IWAH đã thu hút nhiều nữ doanh nhân, trí thức tham gia để cùng đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội của TP.HCM nói riêng, của cả nước nói chung vì sự phát triển của cộng đồng, tích cực tham gia công tác xã hội từ thiện nhằm chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành trong cả nước như: ủng hộ bồn nước cho đồng bào vùng bị xâm nhập mặn TP.HCM và miền Tây, chương trình Mái ấm HAWEE, ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt miền Trung, giúp đỡ người nghèo vùng biên giới phía bắc, tặng học bổng cho nữ sinh viên vượt khó, học giỏi…
Cuộc đi bộ “Vì sự phát triển phụ nữ” nhằm khơi dậy tinh thần thể thao đối với phụ nữ, thể hiện tình đoàn kết của phụ nữ VN với phụ nữ thế giới, nhấn mạnh tầm quan trọng của lao động nữ đối với sự phát triển xã hội; đặc biệt là vai trò, tầm ảnh hưởng của lãnh đạo nữ trong chiến lược phát triển của mỗi quốc gia vì sự tiến bộ phụ nữ... Bên cạnh đó, chương trình còn gây quỹ để giúp đỡ phụ nữ trong quá trình khởi nghiệp, vượt qua khó khăn... Cuộc đi bộ sẽ diễn ra từ 6 giờ 30 - 9 giờ tại khu nội bộ Sala Đại Quang Minh (Q.2, TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.