Đi biển mùa hè

09/04/2016 10:06 GMT+7

Những ngày tháng 4 đầy nắng, gió và nhiều dịp nghỉ lễ, biển xanh là điểm hẹn hò lý tưởng. Hãy chuẩn bị hành trang đến với miền cát ttràn đầy năng lượng nhé !

Những ngày tháng 4 đầy nắng, gió và nhiều dịp nghỉ lễ, biển xanh là điểm hẹn hò lý tưởng. Hãy chuẩn bị hành trang đến với miền cát ttràn đầy năng lượng nhé !

Bikini
Vẫn là kiểu hai mảnh hay một mảnh truyền thống, nhưng năm nay, hầu hết các mẫu áo tắm đều quay trở lại với vẻ đẹp cổ điển, đơn giản. Hoa nhí hay hoa văn nhỏ hình học có tông màu sẫm sẽ tạo hiệu ứng khiến người thon thả hơn. Mua tại victoriassecret.com, giá khoảng 1,2 - 1,5 triệu đồng hoặc Xuân Thu (Lý Tự Trọng, Q.1, TP.HCM), giá từ 420.000 đồng/bộ.
Đi biển mùa hè 1
Đi biển mùa hè 2
Đi biển mùa hè 3
Phối đồ đi biển đẹp
- Váy Maxi: chọn loại có họa tiết mang hơi hướng bohemien, bạn sẽ nổi bật, thoải mái và tự tin. Đi kèm với mũ rộng vành, mắt kính cùng dép kẹp.
- Phối short jeans cùng croptop hoặc với những chiếc áo sơ mi trắng dáng dài freesize, trông bạn có chút gợi cảm mà vẫn không mất đi vẻ đơn giản của thời trang biển.
- Váy liền ngắn dáng suông có tông màu nổi bật hay chất liệu ren, đan móc là thứ khoác bên ngoài bikini khá lý tưởng. Giày đế bệt hay saldan xỏ ngón, túi đeo chéo sẽ khiến set đồ trở nên hoàn hảo.
- Áo thun dáng rộng, khoác cardigan bên ngoài bikini giúp bạn giảm bớt ngại ngần vì vẻ gợi cảm quá mức của set đồ bikini làm tăng vẻ nóng bỏng, gợi cảm lên nhiều lần.
Đi biển mùa hè 4
Đi biển mùa hè 5
Đi biển mùa hè 6
Đi biển mùa hè 7
Những món đồ phải có
Kem chống nắng ít nhất phải có độ SPF từ 50 trở lên (Biore 50SPF, 245.000 đồng/tuýp). Kính mát và mũ rộng vành là thứ không thể thiếu khi đi biển (Nón Sơn, giá khoảng 450.000 - 850.000 đồng/cái.
Đi biển mùa hè 8
Đi biển mùa hè 9

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.