ĐH Sư phạm Đà Nẵng - một địa chỉ đào tạo đáng tin cậy

Là ngôi trường có bề dày về lịch sử hình thành và phát triển, Đại học (ĐH) Sư phạm Đà Nẵng còn là đơn vị luôn đi đầu trong công tác đổi mới.

Bên cạnh đó trường luôn thích ứng với những xu thế xã hội và cũng là đơn vị được bộ GD-ĐT chọn là cơ sở đào tạo trọng điểm Quốc gia.
10 lý do sinh viên (SV) nên theo học tại Trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng:
1. Là trường ĐH nòng cốt ở khu vực Trung Trung bộ và Tây nguyên. Trường được Bộ GD-ĐT giao nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao và nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ trên các lĩnh vực khoa học giáo dục, khoa học tự nhiên và công nghệ, khoa học xã hội và nhân văn phục vụ cộng đồng.
2. Nhà trường miễn 100% học phí đối với các ngành Sư phạm. Đối với những SV học chương trình 2, sau 4 năm sẽ nhận 2 bằng ĐH chính qui với mức học phí chỉ bằng 30% so với học phí của cả chương trình đào tạo ĐH.
3. Nhằm hỗ trợ cho những SV đến từ các tỉnh thành xa, nhà trường xây dựng ký túc xá được trang bị đầy đủ tiện nghi và an toàn với 1.200 chỗ ở.
4. Cơ hội nhận được nhiều suất học bổng với mỗi SV
Trao những suất học bổng giá trị cho SV
Trao những suất học bổng giá trị cho SV
Với học bổng Khuyến tài, SV có cơ hội nhận 35 triệu đồng ngay ngày đầu nhập học. Những SV có số điểm đầu vào từ 27 điểm trở lên sẽ được nhận học bổng khủng trị giá tương đương với số điểm các em đạt được (SV đạt 27 điểm nhận 27 triệu đồng, 28 điểm nhận 28 triệu đồng…). Những SV có thành tích học tập xuất sắc sẽ được nhà trường cấp học bổng đi tham quan học tập ở các nước châu Á… Và còn nhiều học bổng giá trị khác hỗ trợ SV.
5. Cơ hội được lựa chọn ngành nghề đa dạng
Trường mở rộng đào tạo 3 nhóm ngành Cử nhân khoa học gồm : Khoa học đời sống và Khoa học tự nhiên; Toán học và công nghệ thông tin; Khoa học xã hội và nhân văn và các ngành đào tạo Sư phạm. SV được phép học chương trình 2 của tất cả các ngành tại trường và các trường thành viên của ĐH Đà Nẵng (ĐH Sư phạm, ĐH Bách khoa, ĐH Ngoại ngữ, ĐH Kinh tế, ĐH Sư phạm Kĩ thuật). SV dễ dàng lựa chọn cho mình một ngành nghề phù hợp, dễ dàng chuyển đổi ngành nghề trong quá trình học, hoặc có thể tiếp tục theo học Sau ĐH tại trường.
6. Hoạt động cộng đồng sôi nổi nhất
SV có cơ hội tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng, kiến thức khởi nghiệp và có thể được hỗ trợ khởi nghiệp ngay từ thời SV. Chiến dịch mùa hè xanh mỗi năm giúp các em có những trải nghiệm thực tế, vững vàng về thực tiễn và kỹ năng cần thiết.
7. Cơ hội giao lưu quốc tế rộng mở
Nhà trường có quan hệ hợp tác về đào tạo, nghiên cứu khoa học… với nhiều trường ĐH trên thế giới. Đó là cơ hội cho SV gặp gỡ và giao lưu quốc tế. Đặc biệt, những SV xuất sắc được Nhà trường hỗ trợ kinh phí thực tập sinh tại Nhật, Hàn, Thái, Ấn...
8. Môi trường học tập, rèn đức luyện tài chuyên nghiệp, lành mạnh
Được học tập và rèn luyện tại ngôi trường có tên tuổi, đi đầu trong công tác đổi mới, nổi bật về chất lượng chính là cơ hội để SV trang bị cho mình những kiến thức chuyên môn chuyên sâu, kiến thức thực tiễn vững vàng. Nhà trường luôn đề cao việc tạo ra một môi trường học tập lành mạnh, an toàn, là nơi SV được quan tâm, chia sẻ thông qua việc cải tiến chất lượng và những chính sách hỗ trợ thiết thực nhất.
9. Cơ hội việc làm đa dạng, rộng mở
Trường không chỉ chú trọng về chất lượng đào tạo mà còn mở rộng liên kết với những doanh nghiệp, tập đoàn lớn, nhằm tạo cơ hội thực tập và làm việc cho SV ở những môi trường năng động, chuyên nghiệp. Ngay trong thời gian học tại giảng đường, các em đã có nhiều cơ hội việc làm để có thêm thu nhập, trải nghiệm cuộc sống và tiếp cận công việc để có thể dễ dàng xin việc khi ra trường.
10. Trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng, nằm ở quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng. Là thành phố trẻ, năng động và đáng sống nhất Việt Nam. Ở đây, SV có nhiều cơ hội tiếp cận môi trường sống và làm việc chuyên nghiệp, hiện đại; năng lực và giá trị bản thân được tôn trọng.
Thông tin tuyển sinh của ĐH Sư phạm - ĐH Đà Nẵng
Điện thoại: 0898.204.204 - 0236.789976
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.