Đến lượt Diễm My 9X vô tình 'vạ miệng' trên sóng truyền hình trực tiếp

18/04/2016 16:19 GMT+7

(iHay) Ngay sau scandal Trấn Thành "vạ miệng", Diễm My 9X là gương mặt tiếp theo dính sự cố phát ngôn trên sóng truyền hình trực tiếp.

(iHay) Ngay sau vụ vạ miệng gây ồn ào của Trấn Thành, Diễm My 9X là gương mặt tiếp theo dính sự cố phát ngôn trên sóng truyền hình trực tiếp.

Trong đêm liveshow 3 của giải thưởng truyền hình HTV Awards 2016 diễn ra tối 16.4, Diễm My 9X và Đại Nghĩa giữ vai trò MC dẫn dắt chương trình. Diễm My 9X xuất hiện xinh đẹp, cô dẵn dắt khá trôi chảy nếu không có sự cố đáng tiếc xảy ra.
Trong phần phỏng vấn giao lưu cùng Đại Nghĩa và Ngô Kiến Huy, nữ diễn viên hỏi anh về những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình dẫn chương trình. Sau phần chia sẻ của nam MC, như muốn dành lời khen tặng đàn anh hội tụ đủ cầm, kỳ, thi, họa, Diễm My 9X vô ý nói nhầm cụm từ “hội tụ đủ” thành một cụm từ nhạy cảm.
Nhận ra lỗi lầm vô ý của mình, Diễm My 9X nhanh chóng bịt miệng. Cô trấn tĩnh tinh thần và nhanh chóng hoàn thành câu nói đúng của mình. Riêng MC Đại Nghĩa vẫn ngơ ngác với “tình hình”, anh vẫn giữ nguyên ngón tay trên miệng của mình.
Ca sĩ Ngô Kiến Huy nhanh trí “xoa dịu” tình hình và "đỡ" cho đồng nghiệp khi trêu đùa: “Anh vừa nói xong thì Diễm My thị phạm liền”.
Sự cố phát ngôn của MC trong các chương trình trực tiếp từ trước đến nay không phải hiếm, kể cả đối với các MC chuyên nghiệp. Vì họ vừa phải đảm bảo việc nhớ kịch bản, vừa dẫn dắt chương trình sao cho thật trơn tru, không vấp váp nên khó tránh khỏi áp lực.
Diễm My 9X bịt miệng, Đại Nghĩa “đứng hình", Ngô Kiến Huy nhanh chóng chữa ngượng cho cô bạn
Bỏ qua sự cố, Diễm My 9X được nhận xét dẫn dắt trôi chảy và hoàn thành tốt vai trò của mình
Đại Nghĩa và Diễm My 9X chịu trách nhiệm dẫn dắt liveshow 3 của HTV Awards
Diễm My 9X rạng ngời làm MC, cô thu hút ánh nhìn trên thảm đỏ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.