Dell ra mắt laptop pin dùng được cả ngày

06/01/2019 11:06 GMT+7

Dell vừa công bố mẫu laptop 2-trong-1 có tên Latitude 7400 ngay trước thềm triển lãm CES 2019 diễn ra ở Las Vegas (Mỹ), với việc trang bị thỏi pin cho thời gian hoạt động lên đến 24 giờ.

Theo TrustedReviews, Latitude 7400 là một trong các sản phẩm được Dell trình diễn tại CES lần này, bao gồm cả laptop chơi game XPS và Alienware mới. Tuy nhiên, việc cung cấp thời lượng pin khủng trên sản phẩm hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng.
Latitude 7400 có thiết kế vỏ nhôm kiểu MacBook nhưng nhờ sử dụng màn hình 14 inch Full HD và bản lề đa vị trí nên nó có thể chuyển sang kiểu lều hoặc phẳng trong chế độ máy tính bảng.
Bên trong, Latitude 7400 trang bị CPU Intel Core thế hệ thứ 8, kết hợp RAM 16 GB và tùy chọn LTE. Ngoài ra còn có nhiều tùy chọn lưu trữ với không gian bộ nhớ tối đa 1 TB. Thời lượng pin 24 giờ của sản phẩm khi được kích hoạt công nghệ Super Low Power, cho phép nó tiết kiệm pin bất cứ khi nào có thể, và trong trường hợp này thời lượng của nó cung cấp cao hơn MacBook của Apple đến 10 giờ sử dụng.
Liên quan đến cổng kết nối, người dùng sẽ có nhiều tùy chọn kết nối như 2 cổng USB-A, 1 cổng USB-C, khe cắm thẻ HDMI và SD. Vì được thiết kế cho văn phòng nên Latitude 7400 đi kèm khả năng hỗ trợ đăng nhập bằng nhận dạng khuôn mặt Windows Hello thông qua webcam của thiết bị. Khi người dùng rời khỏi màn hình, máy sẽ tự động khóa trở lại.
Với những cấu hình nêu trên, Dell tự tin áp dụng mức giá khởi điểm 1.599 USD dành cho Latitude 7400. Sản phẩm sẽ chính thức phát hành trên thị trường từ tháng 3 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.