Đề thi Toán vào lớp 10 không 'làm khó' thí sinh

08/06/2016 18:26 GMT+7

Nhiều thí sinh hoàn thành xong phần thi môn Toán chiều nay, 8.6, vào lớp 10 cho biết đề thi không quá khó, nhiều em trong số đó tự tin cho biết có thể đạt điểm 9.

16 giờ 40 phút, sau khi kẻng kết thúc môn thi Toán, vẫn chưa thấy bóng dáng học sinh nào bước ra khỏi khu vực thi của Trường THPT Hà Nội Amsterdam.

Bùi Văn Chương, đến từ Quốc Oai, Hà Nội là thí sinh đầu tiên bước qua khỏi khu vực được bảo vệ. Chương cho biết đề thi Toán “bình thường” và không có câu nào làm khó em.

Nhiều phụ huynh sốt ruột đứng ngóng chờ con phía ngoài dồn sự chú ý về phía Bùi Văn Chương. Không khó để nhận ra, Chương cũng là một trong những gương mặt hoàn thành sớm nhất bài thi môn Văn trong sáng nay.

17 giờ, các thí sinh bắt đầu ùa ra khỏi phòng thi. Những tưởng đề Toán làm khó các thí sinh thi vào trường Amsterdam, nhưng ngược lại, rất nhiều nụ cười, cái ôm và vẻ mặt hớn hở của các thí sinh với người thân khi bước ra khỏi cổng trường cho thấy nhiều em rất tự tin.

Trịnh Bình Giang, THCS Nguyễn Trường Tộ, dự thi chuyên Anh tự tin cho biết có thể đạt điểm 9 môn Toán Lê Nam
Nguyễn Thành Duy, THCS Archimedes cho biết đè Toán có độ khó vừa phải Lê Nam

Trịnh Bình Giang, học sinh Trường THCS Nguyễn Trường Tộ cho biết: “Đề Toán không khó lắm nhưng em làm chưa được tốt. Chắc chỉ được 9 điểm”. Giang thi chuyên Anh, thấy câu khó nhất là câu hình (d) và câu 5. Nhiều thí sinh cho biết đây cũng là những câu hỏi khó nhằn.

Ngày thi đầu tiên với hai môn cơ bản Văn, Toán không làm khó nhiều thí sinh ở điểm thi THPT Hà Nội Amsterdam. Sang ngày mai, các thí sinh sẽ bước vào dự thi môn chuyên mà mình đã đăng ký.

Dưới đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi nhận được vào buổi thi chiều nay.

Các thí sinh tỏ ra thoải mái sau khi kết thúc môn Toán Lê Nam
Khoảnh khắc thí sinh Quỳnh Giang, THCS Nguyễn Trường Tộ giành cho mẹ là chị Nguyễn Nhị Hà (Nam Từ Liêm) nụ hôn đầy hạnh phúc Ảnh Lê Nam
Đề Toán không làm khó nhiều thí sinh Lê Nam
Em Bùi Văn Chương, THCS Quốc Oai là một trong những thí sinh hoàn thành sớm nhất cả hai môn thi Văn, Toán Lê Nam

Vui vẻ gọi điện về thông báo kết quả với giáo viên chủ nhiệm Lê Nam
Thí sinh ra sớm nhất được nhiều người vây quanh hỏi thăm Lê Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.