TNO

Đẻ rơi trên máy bay xuyên Đại Tây Dương

22/01/2015 20:11 GMT+7

(Tin Nóng) Một hành khách nữ đã bất ngờ lên cơn đau đẻ trên máy bay của Hãng hàng không Royal Jordanian khi đang bay trên Đại Tây Dương, từ Jordan đến thành phố New York (Mỹ).

(Tin Nóng) Một hành khách nữ đã bất ngờ lên cơn đau đẻ trên máy bay của Hãng hàng không Royal Jordanian khi đang bay trên Đại Tây Dương, từ Jordan đến thành phố New York (Mỹ).


Nữ hành khách sinh con khi máy bay của hãng Royal Jordanian đang ở trên không - Ảnh: Flickr

Tuy nhiên, trong rủi có may, khi một bác sĩ cùng một y tá tình cờ có mặt trên chuyến bay và với sự trợ giúp nhiệt tình của hai “bà mụ bất đắc dĩ”, người mẹ 33 tuổi đã hạ sinh bé gái nặng khoảng 3 kg vào lúc 17 giờ chiều ngày 20.1 (giờ địa phương).

Báo Guardian dẫn lời giới chức sân bay New York hôm 21.1 cho biết hai mẹ con nhanh chóng được chuyển tới bệnh viện sau khi máy bay hạ cánh khoảng 2 giờ sau đó.

Hiện cả hai trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Giới chức sân bay cho biết thêm sản phụ là công dân Jordan và đến Mỹ một mình, song không tiết lộ nữ hành khách đang ở tuần thai thứ bao nhiêu lúc chuyển dạ.

Theo luật Mỹ, nếu em bé sinh ra khi ở trên đất Mỹ hoặc trên không phận Mỹ, em bé đó sẽ được cho nhập tịch Mỹ. Tuy nhiên trường hợp này em bé sinh ra khi máy bay đang ở giữa Đại Tây Dương nên có khả năng cháu sẽ mang quốc tịch Jordan như người mẹ.

Huỳnh Thiềm

>> Mông càng to, đẻ con thông minh ?
>> Thai nhi 7 tháng bị đẻ rơi xuống bồn cầu
>> Quảng Bình: Yêu cầu bệnh viện xử lý nghiêm vụ đẻ rơi tại bệnh viện
>> Đẻ rơi con trong nhà vệ sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.